Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Kante: "Mùa tới sẽ khó khăn hơn rất nhiều"

Thứ Hai 07/08/2017 18:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ N'Golo Kante thừa nhận Chelsea sẽ rất khó để bảo vệ danh hiệu Premier League 2017/18.

 

Mùa giải vừa qua, Chelsea đã thi đấu khá thành công với chức vô địch Premier League. Sau thành công đó, BLĐ The Blues đã cấp cho HLV Conte rất nhiều tiền để mua sắm cầu thủ. Theo đó, nhà cầm quân người Tây Ban Nha đã chi ra tổng cộng 140 triệu bảng ở phiên chợ Hè để nâng cấp đội hình, những Alvaro Morata, Antonio Rudiger và Tiemoue Bakayoko là sự bổ sung chất lượng cho đội bóng thành London. Ông thầy người Italia vẫn chưa muốn dừng lại, ông muốn có thêm ít nhất 100 triệu bảng để đưa về thêm 2 ngôi sao nữa.
Tien ve NGolo Kante Mua toi kho khan hon hinh anh
Chelsea đang gặp một số vấn đề nhất định
Mặc dù có sự bổ sung chất lượng tuy nhiên tiền vệ N'Golo Kante thừa nhận Chelsea sẽ rất khó để bảo vệ danh hiệu Premier League 2017/18: “Những đội bóng lớn đã tăng cường rất nhiều ở Hè 2017, điều đó khiến chúng tôi gặp khó khăn trong việc bảo vệ ngôi vương. M.U và Man City là những đối thủ lớn nhất, họ đã bỏ ra hàng trăm triệu bảng để nâng cấp đội hình. Arsenal và Liverpool cũng có những sự bổ sung đáng kể, mọi thứ đang rất khó khăn với Chelsea”.
Sead Kolasinac: Rẻ mà chất
Hậu vệ Sead Kolasinac đã có màn trình diễn tuyệt vời trước Chelsea trong trận Siêu cúp nước Anh. Bản hợp đồng miễn phí từ Schalke có thể là món hời với Pháo...
“Mùa giải bắt đầu vào cuối tuần và chúng tôi phải chuẩn bị một cách tốt nhất. Trận thua Arsenal không ảnh hưởng gì đến tinh thần của chúng tôi. Chelsea đã chơi tốt đặc biệt là trong 45 phút đầu tiên, chúng tôi chỉ không gặp may mắn trên loạt đá 11m. Toàn đội đang rất quyết tâm để hướng đến những danh hiệu lớn. Biết là khó khăn nhưng chúng tôi phải chơi hết sức để hy vọng vào một mùa giải thành công”, tiền vệ Kante tiếp tục.
Tien ve NGolo Kante Mua toi kho khan hon hinh anh 2
Kante cho rằng Chelsea sẽ gặp khó ở mùa giải tới
Chelsea sẽ có trận đấu đầu tiên ở Premier League 2017/18 với Burnley, 3 điểm sẽ giúp The Blues chuẩn bị tốt nhất cho mùa giải tới. Hiện đội bóng thành London vẫn đang gặp một số vấn đề, đó là tương lai Diego Costa và chấn thương của tiền vệ Eden Hazard. Ngôi sao người Bỉ sẽ phải nghỉ thi đấu ở giai đoạn đầu mùa trong khi đó tương lai Costa vẫn chưa được giải quyết. Sự hòa nhập chậm chạp của Morata cũng khiến nhà cầm quân người Italia cảm thấy khó xử.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X