Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Kante: M.U không thể có được tôi

Thứ Sáu 02/09/2016 08:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ N’Golo Kante vừa tiết lộ bất ngờ rằng anh đã từ chối Manchester United để chọn Chelsea làm bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp, sau khi quyết định rời Leicester City.

Kante chính là cầu thủ quan trọng bậc nhất của nhà đương kim vô địch Premier League. Khả năng càn quét của anh ở tuyến giữa thực sự giúp Leicester City yên tâm trong việc chống lại những tình huống tấn công trung lộ của đối thủ. Dù có một thể hình khá hạn chế, nhưng Kante lại có nền tảng thể lực cực tốt và điểm mạnh nhất của anh chính là khả năng di chuyển không biết mệt mỏi, với cường độ cao trong toàn bộ trận đấu. Kante không chỉ biết phòng ngự mà anh còn thường xuyên lên tham gia tấn công và để lại những dấu ấn nhất định.

Kante MU khong the co duoc toi hinh anh
Kante là mắt xích quan trọng của Chelsea hiện tại

Tuy nhiên Leicester City đã không thể giữ chân được trụ cột của họ bởi lẽ Kante muốn cập bến một đội bóng lớn thực thụ. Anh tiết lộ rằng mình đã nhận được sự liên lạc từ phía Manchester United, trước khi cầu thủ này quyết định lựa chọn Chelsea. HLV Jose Mourinho là người đích thân gọi điện thuyết phục Kante về Old Trafford, chỉ vài tuần sau khi “Bầy cáo” lên ngôi vô địch giải ngoại hạng Anh.

“Tôi cảm thấy rất bất ngờ khi được HLV Mourinho gọi điện liên hệ, ngay cả khi tôi đã được báo trước về việc ông ấy muốn có tôi. Tôi cũng đã nghe ông ấy thuyết phục rằng vì sao tôi nên đến M.U. Thế nhưng vào thời điểm đó, tôi chỉ phân vân giữa việc ở lại Leicester hoặc chuyển đến Chelsea. Bởi khi đó tôi đã bắt đầu đàm phán với The Blues. Tôi cảm thấy một sự cuồng nhiệt đến từ HLV Conte,” Kante tiết lộ.

Kết quả là tiền vệ 25 tuổi này đã gia nhập Chelsea với giá 32 triệu bảng và ngay lập tức trở thành sự lựa chọn ưa thích của HLV Antonio Conte. Ở phía bên kia, có lẽ do quá cay cù về việc để mất N’Golo Kante vào tay Chelsea mà HLV Jose Mourinho đã quyết định vung tiền tấn để biến Paul Pogba trở thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới, với giá trị chuyển nhượng 89 triệu bảng Anh.

Hàn Phi


⇒ Bóng đá 24h cập nhật thông tin nhận định bóng đá của chuyên giaxem bóng đá trực tiếp.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X