Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Kante mới" đăng đàn mời chào MU

Thứ Sáu 07/04/2017 00:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Người đại diện của tiền vệ Ndidi vừa lên tiếng khẳng định sẽ không bao giờ từ chối một lời đề nghị chuyển đến thi đấu cho Man United.
Ndidi
Ndidi sẽ không từ chối chuyển đến MU

Nhà ĐKVĐ Leicester đã trải qua một mùa giải cực kỳ khó khăn sau khi để mất N’golo Kante vào tay Chelsea. Họ ngụp lặn ở gần nhóm xuống hạng trong một thời gian tương đối dài của mùa giải này. Tuy nhiên, HLV Ranieri đã sửa sai bằng việc chiêu mộ tiền vệ Ndidi về sân King Power hồi tháng Một vừa qua.

Sao trẻ người Nigeria đã mang đến sự tươi mới cho tuyến tiền vệ của Leicester. Tuy đá trong vai trò tiền vệ trụ như Kante nhưng Ndidi cũng đã đóng góp được tới hai bàn thắng cho “Bầy cáo” với khả năng sút xa ấn tượng. Hiện tại, cầu thủ trẻ 20 tuổi đang nhận được sự quan tâm của khá nhiều đội bóng lớn. Và người đại diện của Wilfred Ndidi vừa lên tiếng chia sẻ đôi điều về tương lai thân chủ mình.

“Ndidi sẽ không từ chối Manchester United. Tôi có thể cam đoan rằng nếu Man United đưa ra một lời đề nghị, Ndidi sẽ lập tức gặp BLĐ Leicester để yêu cầu ra đi. Làm gì có cầu thủ nào muốn từ chối Manchester United, đội bóng lớn nhất và thành công nhất tại Anh chứ?”.
Mặc dù Leicester đang đứng trước nguy cơ mất sao trẻ tiềm năng Ndidi vào tay những đại gia hàng đầu nhưng HLV Craig Shakespeare vẫn tỏ ra khá tự tin về khả năng giữ chân cầu thủ này trong tương lai.

“Chúng tôi không thể làm gì với các tin đồn chuyển nhượng. Cậu ấy xứng đáng được ca ngợi với những gì đã trình diễn. Ndidi là một cầu thủ chuyên nghiệp, tâm lý trưởng thành và luôn cố gắng tập luyện chăm chỉ nhất có thể. Tôi không có vấn đề gì với các tin đồn nhưng chúng tôi đã trói chặt cậu ấy ở đây rồi. Nếu có những lời đề nghị, chúng tôi hoàn toàn có thể từ chối. Khi bạn có một cầu thủ tốt, việc nhận được những lời đề nghị từ các đội bóng khác là điều bình thường.

“Việc giữ chân những cầu thủ trẻ tiềm năng trong đội là rất quan trọng. Tôi đã nói chuyện với Ndidi và cậu ấy khẳng định đang hạnh phúc tại Leicester. Nơi này đã trao cho cậu ấy cơ hội và tôi tin rằng cậu ấy sẽ gắn bó với Leicester trong một thời gian rất dài”.
Sanchez sẽ là số 7 hoàn hảo cho MU
Huyền thoại Bryan Robson cho rằng tiền đạo Sanchez có đủ tố chất để trở thành một số 7 biểu tượng của Manchester United.

Xuân Phong (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X