Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mâu thuẫn với Lampard, Kante lên kế hoạch đào tẩu khỏi Chelsea?

Thứ Ba 13/10/2020 14:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mối quan hệ giữa HLV Lampard và Kante trong thời gian qua xảy ra mâu thuẫn nghiêm trọng.

HLV Lampard và Kante xảy ra mâu thuẫn

Theo tờ Le Parisien, giữa HLV Lampard và Kante đã xảy ra mâu thuẫn nghiêm trọng. Cụ thể, cách đây chưa lâu, tiền vệ người Pháp xin phép thuyền trưởng Chelsea nghỉ 1 buổi tập để đi đám cưới người bạn thân. Song, chiến lược gia sinh năm 1978 không chấp nhận yêu cầu này.

Tất nhiên, Kante không dám trái lệnh của Lampard. Song, cầu thủ sinh năm 1991 bước ra sân tập với trạng thái bằng mặt nhưng không bằng lòng. Nguồn tin của Le Parisien khẳng định tiền vệ 29 tuổi cảm thấy thực sự không thoải mái sau sự việc trên.

 HLV Lampard và Kante xảy ra mâu thuẫn hình ảnh
Kante xảy ra mâu thuẫn với HLV Lampard trong thời gian qua.

Xảy ra những mâu thuẫn với HLV Lampard, tương lai của Kante tại Chelsea bị đặt dấu hỏi. Trong thời gian qua, không ít những cái tên bị trảm không thương tiếc vì trái lệnh của chiến lược gia người Anh.

Gần đây nhất, Barkley đã phải cuốn gói rời Chelsea để chuyển tới Aston Villa. Cầu thủ sinh năm 1993 thường xuyên để xảy ra những rắc rối ngoài hậu trường với thói ăn chơi sa đọa. Mặc cho việc Lampard ra sức cảnh báo, Barkley vẫn ngựa quen đường cũ.

Về phía Kante, trong thời gian qua anh nhận được không ít sự quan tâm của những đội bóng lớn. Bản thân cầu thủ người Pháp từng bày tỏ mong muốn chuyển tới Real Madrid. Tuy nhiên, Le Parisien khẳng định cầu thủ sinh năm 1991 trước mắt hoàn toàn tập trung cống hiến cho Chelsea mùa giải 2020/21 trước khi cân nhắc về tương lai.

Emerson trải lòng về sự ức chế ở Chelsea
Emerson thừa nhận sự nghiệp ở Chelsea đã diễn ra không như ý và anh chỉ cảm thấy mình quan trọng ở Italia.
Xác nhận: Partey từ chối Chelsea đến Arsenal
Bố của tiền vệ Thomas Partey xác nhận con trai mình nhận được nhiều lời đề nghị của các đội bóng lớn, song đã từ chối để cập bến Arsenal.
Chelsea áp đảo đội hình các tân binh đắt giá nhất châu Âu Hè 2020
Kỳ chuyển nhượng Hè 2020 ở châu Âu đã khép lại, cùng điểm qua đội hình gồm 11 bản hợp đồng đắt giá nhất được các CLB trong 5 giải đấu hàng đầu châu Âu thực...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X