Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea mất Kante ở trận cầu lớn tại Champions League

Thứ Ba 28/09/2021 18:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
NGolo Kante chắc chắn sẽ ngồi ngoài ở đại chiến với Juventus tại Champions League do bị ốm.

N'Golo Kante đã vắng mặt trong 3 trân của Chelsea từ đầu mùa bởi một chấn thương háng. Cách đây khoảng 10 ngày, tiền vệ người Pháp mới tái xuất ở derby với Tottenham tại Premier League sau khi vào sân thay người trong hiệp 2.

Kante rời sân sớm trước Aston Villa
Kante mới trở lại sau chấn thương

HLV Thomas Tuchel sử dụng Kante một cách hạn chế từ đó tới nay để mong anh sung sức trở lại trong những trận đấu quan trọng. Tuy nhiên, thật trớ trêu khi ngay trước thềm đại chiến với Juventus đêm thứ 4 tại Champions League, cầu thủ 30 tuổi lại bị ốm.

Chắc chắn, Chelsea sẽ phải thi đấu mà không Kante ở chuyến làm khách tại Italia. Đội bóng của Tuchel đã ra quân suôn sẻ tại Champions League khi vượt qua Zenit 1-0 ở lượt trận đầu tiên vòng bảng.

Dù vậy, khó khăn hứa hẹn sẽ tới nhiều hơn với Chelsea trước Juventus. Thiếu Kante, những người hay Kai Havertz và Ruben Loftus-Cheek được dự báo sẽ trám vào vị trí sau khi vào sân từ ghế dự bị trong trận thua 0-1 trước Man City tại Premier League.

Kante
Cầu thủ người Pháp vắng mặt trước Juventus

Rất có thể Kante cũng sẽ vắng mặt khi Chelsea trở lại Premier League tiếp đón Southampton tại Premier League vào thứ 7 tới. Ngay cả khi khỏi ốm, nhà vô địch World Cup 2018 cũng khó lòng lấy lại thể lực cần thiết cho trận đấu đó.

ĐT Pháp hy vọng Kante sẽ tìm lại phong độ để cùng họ dự bán kết UEFA Nations League với Bỉ vào ngày 8 tháng 10 tới. Nếu đi tiếp, Les Bleus sẽ đụng đội thắng trong cặp Italia vs Tây Ban Nha sau đó 3 ngày ở chung kết giải đấu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X