Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Kante lựa chọn bến đỗ mới nếu rời Chelsea

Thứ Sáu 15/02/2019 11:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kante muốn gia nhập Real Madrid hoặc Barcelona trong trường hợp rời Chelsea, cầu thủ người Pháp không muốn khoác áo PSG.

Kante không hạnh phúc dưới thời HLV Sarri


Trong những mùa giải gần đây, Kante được đánh giá là tiền vệ phòng ngự xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh. Cầu thủ sinh năm 1991 có nền tảng thể lực sung mãn cùng khả năng phán đoán tốt, trong màu áo Leicester và hiện tại là Chelsea anh đều cho thấy tài năng của mình. 
 
Kante muốn gia nhập Real Madrid hoặc Barcelona hơn là PSG hình ảnh

Kante đang không hạnh phúc dưới sự dẫn dắt của HLV Sarri


Tuy nhiên, khi HLV Maurizio Sarri dẫn dắt Chelsea, Kante đã được đẩy lên đá cao hơn thay vì chơi thấp nhất hàng tiền vệ. Cầu thủ người Pháp phải nhường vị trí cho Jorginho, học trò cưng của ông thầy người Italia. Việc không được chơi đúng vị trí sở trường đang khiến Kante cảm thấy chán nản.

Theo báo chí Anh, nếu HLV Sarri tiếp tục dẫn dắt Chelsea ở mùa giải tới, Kante đang xem xét khả năng rời CLB. Ngôi sao người Pháp muốn được chơi đúng vị trí sở trường của mình. Kante muốn gia nhập Real Madrid hoặc Barcelona trong trường hợp rời Chelsea, cầu thủ người Pháp không muốn khoác áo PSG.

Ở thời điểm hiện tại PSG đang rất muốn có Kante. Hè 2018, đội bóng nước Pháp chấp nhận chi 100 triệu euro mua cầu thủ 27 tuổi, song Chelsea đã từ chối, bản thân Kante cũng muốn tiếp tục thi đấu cho đội chủ sân Stamford Bridge. Bị từ chối song PSG vẫn chưa bỏ cuộc.
 
Chelsea vs Man City Fernandinho va Kante

 Kante ưu tiên Real và Barca hơn là PSG


Đội bóng thủ đô Paris dự định trở lại hỏi mua Kante ở Hè 2019 với một bản hợp đồng trị giá 120 triệu euro. Tuy nhiên, Le10Sport tuyên bố cựu sao Leicester ưu tiên khoác áo Real hoặc Barca hơn là PSG, chỉ khi không thể đến TBN anh mới suy nghĩ có nên quyết định ký hợp đồng với PSG hay không.

Hiện Kante đang hưởng lương cao nhất trong đội hình của Chelsea, cầu thủ người Pháp nhận 290.000 bảng/tuần. 

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X