Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea nhận tin cực buồn trước đại chiến MU

Thứ Bảy 18/07/2020 06:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea làm khách trên sân của MU ở vòng bán kết FA Cup 2019/20, The Blues vừa nhận tin buồn khi không có sự phục vụ của cầu thủ trụ cột.

Chelsea mất trụ cột ở đại chiến MU


MU và Chelsea đang tạo ra những cuộc đua tranh khốc liệt ở Ngoại hạng Anh, cả hai đội đều đang nỗ lực qua đó kết thúc mùa giải ở một trong bốn vị trí dẫn đầu. Thầy trò Lampard hiện đang có 63 điểm, xếp thứ 3 trên BXH, hơn MU, đội đang xếp thứ 5 khoảng cách 1 điểm.
HLV Lampard báo tin buồn trước trận bán kết FA Cup 201920 hình ảnh

Kante vắng mặt trước MU vì chấn thương


Không chỉ cạnh tranh quyết liệt tại Premier League, Chelsea và MU còn là đối thủ của nhau ở bán kết FA Cup. Đêm mai, hai đội sẽ đụng độ tại Wembley để tìm ra cái tên lọt vào trận chung kết gặp Arsenal hoặc Man City.

Cả Lampard và Solskjaer đều rất cần một danh hiệu, bởi vậy họ sẽ tung ra đội hình mạnh nhất để có được điều mình cần. Tuy nhiên, HLV Frank Lampard đã xác nhận đội chủ sân Stamford Bridge sẽ mất tiền vệ Kante, ông nói:

"Một danh hiệu thực sự quan trọng với Chelsea lúc này, chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức để hoàn thành mục tiêu của mình. Toàn đội đang có tinh thần tốt, chúng tôi tự tin hướng đến trận đấu với MU. Đó là trận đấu khó khăn, nếu muốn vào chung kết chúng tôi sẽ phải chơi thực sự tốt".

"Chúng tôi sẽ không có sự phục vụ của một vài cái tên, trong đó có Kante. Cậu ấy sẽ không sẵn sàng cho trận đấu. Cậu ấy vẫn chưa ổn, do đó sẽ ngồi ngoài. Tất nhiên, vắng Kante là sự tổn thất lớn, nhưng chúng tôi vẫn còn nhiều lựa chọn tốt ở vị trí của cậu ấy".

"Tôi đánh giá cao phong độ và sức mạnh của MU ở thời điểm hiện tại, nhưng nếu là chính mình, Chelsea đủ sức để vượt qua họ".

Chelsea mừng chức vô địch La Liga còn hơn… Real Madrid
Với việc Real Madrid chính thức lật đổ Barca tại La Liga mùa này, một đội bóng khác ở giải Ngoại hạng là Chelsea cũng được thơm lây.
Tân binh 37 triệu bảng quyết sát cánh cùng đồng đội Chelsea dù chưa thể thi đấu
Hakim Ziyech mới có buổi tập đầu tiên cùng các đồng đội ở Chelsea kể từ khi hoàn tất hợp đồng 37 triệu bảng.
Chấm điểm cầu thủ MU sau chiến thắng Palace 2-0: “Pháp sư” Bồ vẫn cầm cờ
Man United tiếp tục gây sức ép lên Chelsea và Leicester trong cuộc đua vào top 4 Premier League khi hạ Crystal Palace 2-0.
Người cũ chỉ ra vấn đề lớn nhất ở hàng thủ Chelsea
Cựu cầu thủ Chris Sutton cho rằng Kepa Arrizabalaga là vấn đề nghiêm trọng nhất mà Chelsea cần giải quyết vào mùa hè tới.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X