Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Kante lỡ hẹn với World Cup 2022

Thứ Bảy 15/10/2022 06:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc tái phát chấn thương gân kheo, tiền vệ Ngolo Kante sẽ không kịp bình phục để tham dự VCK World Cup 2022 trên đất Qatar cùng ĐT Pháp.

Kante không kịp bình phục cho World Cup 2022

Như đã đưa tin, tiền vệ Ngolo Kante tái phát chấn thương gân kheo trong buổi tập hồi đầu tuần cùng Chelsea. Đây đã là lần thứ bảy chỉ trong 3 năm qua mà tiền vệ người Pháp dính gặp vấn đề ở gân kheo.

Tờ báo hàng đầu của Pháp, L'Equipe cho hay Kante sẽ không kịp bình phục cho World Cup 2022. Tiền vệ sinh năm 1991 sẽ mất 5 tuần điều trị chấn thương và không thể lập tức có được thể trạng và thể lực tốt nhất để góp mặt tại Qatar vào cuối tháng sau.

Kante lỡ hẹn với World Cup 2022 1
Kante không kịp bình phục chấn thương để tham dự World Cup 2022.

Với việc đã 31 tuổi, World Cup 2022 được xem là lần cuối cùng Kante dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh. Nhưng đáng tiếc, mọi chuyện không như ý anh mong muốn.

Sự thiếu vắng Kante chắc chắn là tổn thất không nhỏ với ĐT Pháp trong chiến dịch bảo vệ ngôi vương tại World Cup. Trước tiền vệ của Chelsea, Nhà đương kim vô địch thế giới đã nhận hung tin từ Pogba. 

Tiền vệ sinh năm 1993 cách đây không lâu vừa trải qua ca phẫu thuật sụn chêm đầu gối. Tới nay, Pogba vẫn đang trong quá trình hồi phục và chưa thể trở lại sân cỏ.

Hợp đồng giữa Kante và Chelsea đáo hạn vào cuối mùa. Với việc tần suất chấn thương của anh dày đặc trong thời gian qua, The Blues đang xem xét nghiêm túc khả năng giữ chân tiền vệ số 7

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X