Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Kante lên tiếng vụ Chelsea mua "bom tấn" Pulisic

Thứ Sáu 04/01/2019 09:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
N'Golo Kante phát biểu về Christian Pulisic, ngôi sao người Pháp đánh giá cao bản hợp đồng trị giá 57 triệu bảng mà đội bóng thành London vừa chính thức chiêu mộ.

Chelsea mua thành công Christian Pulisic


Cách đây không lâu, Chelsea mua Christian Pulisic từ Dortmund. Đội bóng thành London đã phải bỏ ra 57.5 triệu bảng để có cầu thủ sinh năm 1998. Có rất nhiều CLB muốn có chữ ký của tiền vệ người Mỹ, nhưng cuối cùng cầu thủ này đã chọn Stamford Bridge.
NGolo Kante phát biểu về Christian Pulisic hình ảnh

Chelsea mua Christian Pulisic với giá 57.5 triệu bảng


Pulisic được đánh giá là một trong những sao trẻ sáng giá nhất của bóng đá châu Âu ở thời điểm hiện tại, cầu thủ này rất đa năng khi có thể thi đấu được ở nhiều vị trí. Ngoài chạy cánh, Pulisic còn có thể đá tiền vệ trung tâm hoặc hộ công.

Mặc dù đạt được thỏa thuận mua Pulisic, nhưng Chelsea đã quyết định để tiền vệ này tiếp tục thi đấu cho Dortmund đến hết mùa giải này. Với việc Pedro và Willian đã lớn tuổi còn Hazard đòi đến Real, sự có mặt của Pulisic sẽ giúp HLV Sarri có thêm một lựa chọn chất lượng ở hành lang cánh.


Kante đánh giá cao Pulisic


N'Golo Kante phát biểu về Christian Pulisic, ngôi sao người Pháp đánh giá cao bản hợp đồng trị giá 57 triệu bảng mà đội bóng thành London vừa chính thức chiêu mộ.
Christian Pulisic tai Dortmund

Kante đánh giá cao Christian Pulisic


"Chúng tôi biết cậu ấy là một cầu thủ tốt. Trong những mùa giải gần đây, Pulisic đã trưởng thành hơn rất nhiều, cậu ấy có tiềm năng rất lớn. Chào mừng cậu ấy đến với Stamford Bridge, chắc chắn cậu ấy cũng đang hào hứng khi chính thức là người của Chelsea”.

“Ngoại hạng Anh luôn rất khốc liệt, tôi muốn Pulisic biết điều đó. Cậu ấy cần nỗ lực hơn nữa để có thể chơi tốt ở Anh. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ nhanh chóng hòa nhập và chứng tỏ khả năng của mình, tôi rất muốn Pulisic trở thành cầu thủ quan trọng của Chelsea trong tương lai”.

Cesar Azpilicueta cũng nói về Pulisic, cầu thủ người TBN cũng lên tiếng phát biểu sau khi tiền vệ 20 tuổi người Mỹ chia tay Dortmund và cập bến Stamford Bridge với giá chuyển nhượng 64 triệu Euro.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X