Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

NGolo Kante lên tiếng về tương lai ở Chelsea

Thứ Ba 08/06/2021 09:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, tiền vệ NGolo Kante đã lên tiếng về khả năng tiếp tục gắn bó với đội bóng thành London.

N'Golo Kante cam kết tương lai với Chelsea


Mùa giải vừa qua, tiền vệ N'Golo Kante đã trải qua một mùa giải thăng hoa trong màu áo Chelsea. Ngôi sao sinh năm 1991 chơi cực tốt ở Champions League, giúp đội bóng thành London nâng cao chiếc cúp vô địch lần thứ 2.
Kante lên tiếng về tương lai

Kante lên tiếng về tương lai


Trong chiến thắng 1-0 trước Man City ở trận đấu cuối cùng, Kante được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận. Tiền vệ người Pháp còn hai năm hợp đồng với Chelsea, nhiều đội bóng muốn có chữ ký của anh, trong đó phải kể đến PSG và Barca. Những đội bóng lớn chấp nhận chi 100 triệu euro để có Kante.

Về phía Chelsea, họ đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với cầu thủ người Pháp. Trong một phát biểu mới nhất, khi được hỏi về tương lai của mình, cầu thủ 30 tuổi cho biết:

Tôi hạnh phúc với cuộc sống hiện tại. Tôi đã ở Chelsea được 5 năm, tôi đã có những mùa giải tuyệt vời. Tôi hy vọng rằng sẽ được trải nghiệm thêm nhiều năm nữa. Tôi còn hai năm hợp đồng với Chelsea và tôi cảm thấy ổn."

“Hiện tại chưa phải là thời điểm thích hợp để bàn về việc gia hạn, nhưng tôi sẽ suy nghĩ lời đề nghị của CLB sau VCK Euro 2020. Hiện tại tôi muốn tập trung hoàn toàn cho ĐT Pháp”.

Kante hiện là cầu thủ có thu nhập cao nhất của Chelsea, anh nhận 290.000 bảng/tuần. Khoản lương này hoàn toàn có thể tăng lên đáng kể nếu tiền vệ người Pháp đặt bút ký vào một bản giao kèo mới. Theo Mirror, Chelsea có thể nâng lương cho Kante lên mức 320.000 bảng/tuần đến 350.000 bảng/tuần.
Điểm tin bóng đá sáng 8/6: Chelsea chính thức đi săn HaalandĐiểm tin bóng đá sáng 8/6: Chelsea chính thức đi săn Haaland
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 8/6/2021.
Hakim Ziyech đã chọn nhầm đội bóngHakim Ziyech đã chọn nhầm đội bóng
Huyền thoại bóng đá Hà Lan - Marco van Basten mới đây đã khẳng định tiền vệ Hakim Ziyech đã sai lầm khi cập bến Chelsea.
Kai Havertz nói gì về mùa giải đầu tiên ở Chelsea?Kai Havertz nói gì về mùa giải đầu tiên ở Chelsea?
Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, tiền vệ Kai Havertz khẳng định cảm thấy hài lòng với mùa giải đầu tiên ở Chelsea.
Newcastle là lựa chọn tốt nhất với Ross BarkleyNewcastle là lựa chọn tốt nhất với Ross Barkley
Cựu tiền đạo Aston Villa - Gabriel Agbonlahor đã khuyên tiền vệ Ross Barkley nên rời khỏi Chelsea ở kỳ chuyển nhượng Hè 2021.
Mason Mount chỉ ra những người có ảnh hưởng tới sự nghiệpMason Mount chỉ ra những người có ảnh hưởng tới sự nghiệp
Trong một chia sẻ mới đây, tiền vệ Mason Mount của Chelsea đã lên tiếng cảm ơn những huấn luyện viên mà anh đã từng làm việc.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X