Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Kante lên tiếng sau thảm bại trước Man City

Thứ Ba 12/02/2019 13:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kante nói về trận thua Man City, cầu thủ người Pháp xin lỗi NHM và khẳng định Chelsea sẽ trở lại mạnh mẽ sau trận thua ở Etihad.

Kante lên tiếng sau thất bại trước Man City


Chelsea vừa phải nhận một trong những trận thua cay đắng nhất trong lịch sử, đội bóng này phơi áo với tỷ số 0-6 trên sân của Man City. Đó là trận đấu mà The Blues để đối thủ lấn lướt trong suốt 90 phút, sức kháng cự của họ cũng rất yếu ớt. Nếu Man City đá hết khả năng của mình, khả năng số bàn thua mà đội khách phải nhận không dừng ở con số 6.
 
Kante nói về trận thua Man City Chúng tôi sẽ nhanh chóng trở lại hình ảnh

Kante lên tiếng sau thất bại trước Man City


Trận thua Man City khiến Chelsea tụt 2 bậc, từ thứ 4 xuống thứ 6 ở Ngoại hạng Anh. Đó là trận thua thứ 3 liên tiếp trên sân khách của họ. Trước khi thất bại trước Man City, đội chủ sân Stamford Bridge để thua 0-4 trước Bournemouth và 0-2 trước Arsenal.

Kante nói về trận thua Man City, cầu thủ người Pháp xin lỗi NHM và khẳng định Chelsea sẽ trở lại mạnh mẽ sau trận thua ở Etihad.

“Thật khó để giải thích về trận thua ở Etihad. Họ đã chơi tốt hơn hẳn chúng tôi, đó là thất bại của một tập thể. Man City đã nhập cuộc tốt, sau đó họ duy trì sức ép trong cả trận đấu. Với những gì đã thể hiện, Man City xứng đáng giành chiến thắng”.

“Đó là một kết quả tệ hại, chúng tôi đã chơi tệ hại và phải chấp nhận. Các cầu thủ đều rất buồn sau trận thua tại Etihad, tôi nghĩ NHM cũng vậy. Tuy nhiên, chúng tôi còn rất nhiều trận đấu ở phía trước, Chelsea phải nhanh chóng trở lại. Chúng tôi cần giành những chiến thắng để lấy lại niềm tin nơi NHM”.

Đội trưởng cũng Cesar Azpilicueta vừa lên tiếng xin lỗi CĐV Chelsea sau trận thua 0-6 trước Man City trên sân Etihad.

Man City 6-0 Chelsea (Vòng 26 Premier League 2018/19)


Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X