Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Kante lên tiếng động viên đồng hương Giroud

Thứ Hai 26/03/2018 20:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Kante phát biểu về Giroud, anh tin cầu thủ đồng hương sẽ sớm ghi bàn trong màu áo Chelsea ở Premier League.

Giroud đang gây thất vọng lớn

Ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2018, Chelsea đã quyết định bỏ ra 18 triệu bảng để đưa về tiền đạo Olivier Giroud từ Arsenal. The Blues tin rằng với kinh nghiệm thi đấu ở Premier League, cầu thủ người Pháp sẽ là sự bổ sung chất lượng cho đội chủ sân Stamford Bridge. Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại cầu thủ sinh năm 1986 chưa thể hiện được nhiều.
Dong huong gay that vong, Kante phat bieu ve Giroud hinh anh

Giroud đang gây thất vọng lớn trong màu áo Chelsea

Giroud đã ra sân 6 lần ở Premier League trong màu áo Chelsea nhưng chưa ghi được bàn thắng nào. Tính ra 8 trận trong màu áo The Blues cầu thủ người Pháp mới ghi được 1 bàn, đó là bàn thắng vào lưới Hull City trong chiến thắng 4-0 của Chelsea trước đối thủ ở FA Cup.

Dù Giroud khẳng định tại Chelsea anh có những điều kiện rất tốt để ghi bàn, song việc anh không ghi bàn đều đặn đang khiến NHM tỏ ra nghi ngờ về khả năng của cầu thủ này. Việc chơi thất vọng đang khiến cầu thủ sinh năm 1986 bị đẩy lên băng ghế dự bị nhường chỗ cho Morata.

Kante lên tiếng bênh vực Giroud

Chứng kiến cầu thủ đồng hương thi đấu mờ nhạt từ khi chuyển tới Stamford Bridge, Kante đã lên tiếng bênh vực. Kante phát biểu về Giroud, anh tin cầu thủ đồng hương sẽ sớm ghi bàn trong màu áo Chelsea ở Premier League: “Chúng tôi không có gì phải lo lắng cả, chúng tôi biết Giroud là một chân sút đẳng cấp và chuyện anh ấy ghi bàn ở Ngoại hạng Anh trong màu áo Chelsea chỉ là sớm muộn”.
Kante phat bieu ve Giroud

Kante phát biểu về Giroud

“Tôi nghĩ rằng Giroud sẽ ghi bàn vào lưới Tottenham ở trận đấu tới đây nếu được trao cơ hội, anh ấy vừa ghi bàn trong màu áo ĐT Pháp và đang rất quyết tâm có bàn thắng đầu tiên ở Premier League trong màu áo Chelsea. Tôi hiểu rõ Giroud tài năng như thế nào, anh ấy sẽ sớm chứng tỏ đẳng cấp của mình”, Kante phát biểu về Giroud.

Mới đây, Giroud cũng lên tiếng về quyết định cập bến Chelsea, anh cũng cảm thấy hạnh phúc với cuộc sống hiện tại. Cựu sao Arsenal đang cố gắng để hòa nhập với đội bóng mới, anh đang quyết tâm ghi thật nhiều bàn thắng trong màu áo Chelsea.

Vương Ngân (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X