Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đội trưởng Chelsea: “Kante là tiền vệ xuất sắc nhất thế giới”

Chủ Nhật 30/05/2021 10:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cesar Azpilicueta đã hết lời khen ngợi NGolo Kante sau khi người đồng đội thi đấu xuất sắc trong chiến thắng 1-0 của Chelsea trước Man City tại chung kết Champions League.

N'Golo Kante mới bổ sung thêm một danh hiệu nữa vào bộ sưu tập danh hiệu của mình sau khi đã có World Cup, Europa League và Premier League. Đêm qua, tuyển thủ Pháp chơi rất hay, góp công giúp Chelsea vượt qua Man City ở chung kết Champions League.

Kante vo dich C1 voi Chelsea
Kante giúp Chelsea giành chức vô địch Champions League

Ngoài ra, Kante còn nhận danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận lần thứ 3 liên tiếp tại đấu trường cấp CLB số 1 châu Âu. Sau trận, đội trưởng Chelsea, Cesar Azpilicueta đã không tiếc lời khen cho đồng đội:

Không còn nghi ngờ gì, Kante là tiền vệ giỏi nhất thế giới. Cậu ấy có thể làm mọi thứ. Năng lượng mà Kante mang lại là rất lớn, tôi không biết hôm nay cậu ấy đã có bao nhiêu lần thu hồi bóng. Cách cậu ấy đưa bóng về phía trước, bao phủ mặt sân là quá ấn tượng.

Thật yên tâm khi có Kante trong đội hình. Khi thiếu cậu ấy, dĩ nhiên chúng tôi cảm thấy rất nhớ. Sau khi vô địch World Cup và bây giờ là Champions League, cậu ấy vẫn rất khiêm tốn. Kante là một phần quan trọng của đội bóng này và tôi rất vinh dự khi được chơi cùng cậu ấy trong vài năm qua.

Hậu vệ người Tây Ban Nha cũng dành lời khen ngợi cho toàn đội Chelsea sau nỗ lực đánh bại Man City được đánh giá cao hơn: “Trước trận đấu, ai cũng biết nguy cơ không được ra sân bởi Chelsea có quá nhiều cầu thủ giỏi, sự cạnh tranh là rất lớn.

Nhưng tất cả đều gạt cái tôi sang một bên để tập trung chiến đấu vì tập thể. Đối với tôi, đó là điều hài lòng nhất ở chung kết Champions League vừa rồi. Những chàng trai ở tiền tuyến như Werner, Mount, Havertz, Pulisic khi ở trên sân đều đã đảm trách khối lượng công việc đáng nể.

Chelsea là một tập thể gắn kết và chúng tôi muốn xây dựng dựa trên nền tảng đó để tạo ra những điều đặc biệt. Sẽ còn lâu nữa chúng tôi mới có thể quên được cảm giác sung sướng khi lần thứ 2 giúp đội bòng vô địch châu Âu.

Với bản thân tôi, việc giành được chiếc cúp đầu tiên trên tư cách đội trưởng Chelsea thật đặc biệt. Tôi đã thua 3 trận chung kết nhưng lần thứ 4 mọi chuyện đã khác nên tôi thực sự hạnh phúc. Tôi càng vui hơn vì cách đây vài tháng chúng tôi phải nhận nhiều hoài nghi nhưng rồi cả đội vẫn có thể làm nên kỳ tích.”
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X