Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Kante là sự lựa chọn hoàn hảo cho Bayern Munich"

Chủ Nhật 07/04/2019 09:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kante hoàn hảo cho Bayern Munich, đó là nhận xét của Robert Kovac, người đang làm trợ lý cho HLV Niko Kovac. Tiền vệ của Chelsea đang được rất nhiều đội bóng theo đuổi.

Kante không hạnh phúc ở Chelsea


Mùa giải này, tiền vệ N'Golo Kante vẫn là một trong những cầu thủ được ra sân nhiều nhất trong đội hình của Chelsea. Tuy nhiên, ngôi sao người Pháp không còn được đá ở vị trí sở trường. Kante phải nhường vị trí thấp nhất hàng tiền vệ cho Jorginho, học trò cưng của HLV Sarri.
 
Robert Kovac Kante hoàn hảo cho Bayern Munich hình ảnh

Kante không được chơi ở vị trí ưa thích dưới thời HLV Sarri


Kante được đẩy lên đá cao hơn, ngôi sao sinh năm 1991 đã cố gắng thích ứng song anh không phát huy được hết khả năng của mình. Cầu thủ 28 tuổi đang cảm thấy thất vọng khi không được chơi ở vị trí ưa thích. Chứng kiến Kante thất vọng với cuộc sống ở Stamford Bridge, rất nhiều đội bóng muốn có cầu thủ này.

Man City muốn mua Kante, PSG và Real Madrid cũng muốn có cầu thủ sinh năm 1991. Những đội bóng lớn chấp nhận chi ít nhất 100 triệu euro mua cầu thủ 28 tuổi.


Kante phù hợp với Bayern Munich


Kante hoàn hảo cho Bayern Munich, đó là nhận xét của Robert Kovac, người đang làm trợ lý cho HLV Niko Kovac. Tiền vệ của Chelsea đang được rất nhiều đội bóng theo đuổi.
 
HLV Wenger chi trich Sarri vi su dung Kante sai cach

Kante là lựa chọn hoàn hảo với Bayern Munich


“Kante là mẫu cầu thủ cần thiết với bất kỳ đội bóng nào. Cậu ấy có nền tảng thể lực sung mãn, cậu ấy có thể di chuyển liên tục mà không biết mệt mỏi. Với sự cơ động của Kante, hàng thủ sẽ giảm tải rất nhiều sức ép. Cậu ấy cũng duy trì sự ổn định rất lớn, cậu ấy không thường xuyên dính những chấn thương”.

“Bayern Munich đã có những cầu thủ tương tự như Kante, nhưng hiện tại thì không. Tôi nghĩ rằng đội bóng cần một tiền vệ phòng ngự như Kante ở Hè 2019. Nếu cậu ấy tới Bayern Munich, tôi tin cậu ấy sẽ nhanh chóng hòa nhập và tỏa sáng”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X