Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Kante không quan tâm nhiều tới danh hiệu Quả bóng vàng

Thứ Hai 07/06/2021 15:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Ngolo Kante tỏ ra khiêm tốn về cơ hội giành Quả bóng vàng 2021 bất chấp thể hiện phong độ cực cao trong suốt thời gian qua.

Góp công lớn giúp Chelsea vô địch Champions League 2020/21, Kante nổi lên là ứng viên sáng giá cho danh hiệu Quả bóng vàng 2021. Tiền vệ sinh năm 1991 nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tại cả Tứ kết, Bán kết và Chung kết C1.

Tuy vậy, Kante khá khiêm tốn khi được hỏi về cơ hội giành danh hiệu Quả bóng vàng 2021. Anh cho rằng vẫn còn quá sớm để khẳng định điều gì ở thời điểm hiện tại.

Kante chia sẻ:

"Tôi nghĩ còn quá sớm để nói về điều đó. Chúng ta mới trải qua 6 tháng đầu tiên của năm 2021 và vẫn còn rất nhiều trận đấu nữa. Vài năm trước, tôi từng nằm trong Top 10 nhưng để giành Quả bóng vàng là rất khó.

Đó là một giải thưởng cá nhân tuyệt vời. Nó ghi nhận những thành tích cầu thủ đạt được xuyên suốt mùa giải chứ không phải chỉ là những danh hiệu. Những chủ nhân của giải thưởng này đã có nhiều thành tựu lớn trong suốt cả sự nghiệp.

Kante không quan tâm nhiều tới danh hiệu Quả bóng vàng hình ảnh
Kante là ứng viên sáng giá cho danh hiệu Quả bóng vàng 2021.

Thực sự danh hiệu Quả bóng vàng không phải mối quan tâm số một của tôi lúc này. Nó khiến tôi có động lực hơn chút, nhưng quan trọng là luôn phải ra sân và chiến đấu hết mình. Những lời khen chỉ là phóng đại và không có nhiều ý nghĩa.", Kante nhấn mạnh.

Trước đó, HLV Deschamp của ĐT Pháp thừa nhận Kante xứng đáng giành danh hiệu Quả bóng vàng 2021: "Kante không có thông số ghi bàn của tiền đạo. Nhưng những gì cậu ấy thể hiện khiến ai cũng phải thừa nhận. Chắc các bạn vẫn chưa quên trận Chung kết Champions League. Quả bóng vàng ư? Kante xứng đáng giành danh hiệu này."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X