Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Kante khiến NHM Chelsea sung sướng

Thứ Ba 08/12/2020 09:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, tiền vệ Kante khẳng định hạnh phúc ở Chelsea. Ngôi sao sinh năm 1991 cũng tiết lộ mối quan hệ giữa các ngôi sao của The Blues.

Kante hạnh phúc tại Chelsea


Mùa giải vừa qua, tiền vệ Kante không đóng góp quá nhiều vào lối chơi của Chelsea bởi những chấn thương. Tuy nhiên, mùa giải năm nay ngôi sao sinh năm 1991 đã chơi cực tốt. Anh đang là lựa chọn thường xuyên nơi tuyến giữa của HLV Frank Lampard.
 
Tiền vệ Kante khiến NHM Chelsea sung sướng hình ảnh

Kante hạnh phúc với cuộc sống ở Chelsea


Trong một chia sẻ mới đây, tiền vệ Kante khẳng định hạnh phúc ở Chelsea. Anh nói: "Có rất nhiều thông tin cho rằng tôi được đội bóng này đội bóng kia theo đuổi, không ít tờ báo nói rằng tôi muốn rời Chelsea. Tất cả đều không đúng sự thật".

"Tôi hạnh phúc ở Chelsea và muốn gắn bó với đội bóng này lâu nhất có thể. Từ khi đến Stamford Bridge, chưa khi nào tôi nghĩ đến chuyện ra đi cả. Tôi vẫn tập trung hoàn toàn vào tập luyện và thi đấu, mục tiêu của tôi là cùng Chelsea giành thật nhiều những chiến thắng".

Chelsea đang chơi cực tốt ở mùa giải năm nay, họ đang có chuỗi 16 trận bất bại trên mọi mặt trận, trong đó có 10 chiến thắng. Nói về phong độ của The Blues, Kante tiếp tục:

"Tôi đang cảm thấy hạnh phúc với những sự thay đổi của Chelsea ở mùa giải năm nay. Chúng tôi đang đi đúng hướng. Những cầu thủ trẻ đã có những màn trình diễn tốt, những tân binh cũng đang cho thấy khả năng của mình. Chúng tôi muốn kéo dài chuỗi trận ấn tượng càng lâu càng tốt".

Kante cũng tiết lộ thêm về tình hình nội bộ của Chelsea, anh nói: Nội bộ đội bóng đang rất tự tin sau màn trình diễn tượng gần đây. Chúng tôi như một gia đình vậy, các cầu thủ nỗ lực vì mục tiêu chung của đội bóng".
Klopp đưa Chelsea lên mây, Frank Lampard phản ứng thế nào?
HLV Klopp thừa nhận Chelsea là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này, nhưng HLV Frank Lampard của The Blues không nghĩ như vậy.
Edouard Mendy bùng nổ, đến Manuel Neuer cũng phải khen ngợi
Thủ môn Edouard Mendy đang thi đấu ấn tượng trong màu áo Chelsea, phong độ ấn tượng của anh khiến thủ môn của Bayern Munich, Manuel Neuer phải lên tiếng khen...
Điểm nhấn Liverpool 4-0 Wolves: Bẫy phản công hạ sát Bầy Sói!
Đội bóng của HLV Nuno Santo luôn là cái tên rất khó chịu với các đội bóng lớn. Từ Man City, Man United, Chelsea, Arsenal tới Totteham đều không dưới một lần ôm...
Lampard chỉ ra nguyên nhân Zouma tiến bộ vượt bậc ở Chelsea
Vị thuyền trưởng The Blues đã dành nhiều lời khen cho cậu học trò urt Zouma sau màn trình diễn ấn tượng trong chiến thắng 3-1 trước Leeds United.
Đây! Cái tên mà Chelsea phải giữ bằng được
Cựu tiền đạo của Chelsea, Jimmy Floyd Hasselbaink cho rằng HLV Frank Lampard cần phải giữ bằng được tiền đạo Olivier Giroud.

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X