Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Kante khiến HLV Thomas Tuchel đau đầu trước trận gặp Porto

Thứ Ba 13/04/2021 06:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu trước trận lượt về với Porto ở tứ kết Champions League, HLV Thomas Tuchel thừa nhận lo lắng với trường hợp của tiền vệ Kante.

Kante có thể không đá chính trước Porto


Sau khoảng thời gian điều trị chấn thương, tiền vệ N'Golo Kante đã có thể ra sân thi đấu trở lại. Ở trận đấu gần nhất với Crystal Palace, cầu thủ sinh năm 1991 vào sân ở phút 61 thay Jorginho. Tuy nhiên, sau trận đấu, dường như Kante  bị tái phát chấn thương.
HLV Tuchel chưa biết có sử dụng ante ở trận lượt về với Porto hay không

HLV Tuchel chưa biết có sử dụng Kante ở trận lượt về với Porto hay không


Ngôi sao người Pháp bước vào đường hầm với khuôn mặt nhăn nhó. Việc Kante bị đau khiến NHM Chelsea lo lắng bởi mùa giải đang bước vào giai đoạn quyết định. Phát biểu trước trận lượt về tứ kết C1 với Porto, HLV Thomas Tuchel đã tiết lộ tình hình của Kante. Ông nói:

“Tôi đã rất vui khi Kante có thể cùng các đồng đội làm khách trên sân của Crystal Palace. Cậu ấy không sung sức, nên tôi quyết định để cậu ấy vào sân từ băng ghế dự bị”.

“Cậu ấy không dính chấn thương sau trận thắng Crystal Palace, nhưng Kante chưa ở trạng thái tốt nhất. Cậu ấy chưa cho thấy khả năng thực sự của mình trên sân tập và trong cả thi đấu. Chấn thương đã ảnh hưởng một phần đến phong độ của Kante”.

“Tôi sẽ tham khảo ý kiến của đội ngũ y tế trước khi quyết định có sử dụng Kante trước Porto hay không. Tôi biết cậu ấy khát khao thi đấu, nhưng với những trường hợp mới bình phục chấn thương như Kante, chúng tôi không thể mạo hiểm”.

Trước đó, tiền vệ Kante dính chấn thương khi trở về tập trung cùng ĐT Pháp. Anh không đá trận nào ở vòng loại World Cup trong màu áo Les Bleus trong tháng 3. Kể từ đầu mùa giải trước, Kante liên tục dính những chấn thương khác nhau, điều đó ảnh hưởng nghiêm trọng đến phong độ của tiền vệ này.
Mason Mount nói gì về cơ hội vô địch Champions League của Chelsea?Mason Mount nói gì về cơ hội vô địch Champions League của Chelsea?
Trước trận tứ kết lượt về với Porto, tiền vệ Mason Mount đã có những chia sẻ về khả năng vô địch Champions League 2020/21 của đội bóng thành London.
HLV Andrea Pirlo lên tiếng về khả năng Paulo Dybala tới MU hoặc ChelseaHLV Andrea Pirlo lên tiếng về khả năng Paulo Dybala tới MU hoặc Chelsea
Tiền đạo Paulo Dybala được cho là có thể cập bến Ngoại hạng Anh ở Hè 2021, HLV Andrea Pirlo của Juventus mới đây đã lên tiếng về tương lai cầu thủ người...
TIN CHUYỂN NHƯỢNG 12/4: Milan muốn mua đứt sao Chelsea, Liverpool chi 70 triệu cho Iniesta mới?TIN CHUYỂN NHƯỢNG 12/4: Milan muốn mua đứt sao Chelsea, Liverpool chi 70 triệu cho Iniesta mới?
Điểm tin tức chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay 12/4/2021, bongda24h.vn cập nhật tin tức chuyển nhượng của các đội bóng châu Âu ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2021
Tỏa sáng trước Crystal Palace, Kai Havertz lên tiếng cảm ơn Thomas TuchelTỏa sáng trước Crystal Palace, Kai Havertz lên tiếng cảm ơn Thomas Tuchel
Tiền vệ Kai Havertz tỏa sáng với 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo trong chiến thắng 4-1 của Chelsea trước Crystal Palace, anh cũng có những chia sẻ thú vị sau...
Ghi bàn giúp Chelsea thắng, Kai Havertz vẫn bị HLV Tuchel phê bìnhGhi bàn giúp Chelsea thắng, Kai Havertz vẫn bị HLV Tuchel phê bình
Sau chiến thắng 4-1 trước Crystal Palace, HLV Tuchel chưa thực sự hài lòng khi Kai Havertz bỏ lỡ những cơ hội ăn bàn ngon ăn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X