Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Kante khiến fan hâm mộ bất ngờ vì sự thân thiện

Thứ Tư 13/10/2021 10:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Kante tiếp tục cho thấy anh là một trong những ngôi sao gần gũi nhất với NHM, cầu thủ của Chelsea đã cho chữ ký, chụp ảnh rồi bắt tay với một nhân viên nhà hàng.

Fan hâm mộ tiết lộ sự thân thiện của Kante


Tiền vệ Kante là một trong những ngôi sao hưởng lương cao nhất Ngoại hạng Anh hiện tại, anh nhận 310.000 bảng/tuần ở Chelsea. Mặc dù nhận lương cao như vậy như cầu thủ người Pháp có cuộc sống rất giản dị. Anh thậm chí đi chiếc xe Mini Cooper cũ mua từ khi còn khoác áo Leicester.
 
Kante
Kante
Kante

Kante bắt tay, cho chữ ký và chụp ảnh với fan hâm mộ

Cầu thủ sinh năm 1991 cũng đi những siêu thị bình dân, và thích đến những quán ăn do bạn bè, đồng đội làm chủ để không phải trả tiền. Tiền vệ 30 tuổi này cũng rất gần gũi với NHM. Khi đi siêu thị hay đi dạo ngoài trời, khi được đề nghị chụp ảnh anh đều vui vẻ chấp nhận.

Mới nhất, sự gần gũi của Kante tiếp tục được thể hiện. Theo đó, anh mặc một chiếc quần jean và một chiếc áo màu đen đi ăn tối ở một nhà hàng chuyên về Pizza. Khi nhân viên nam của nhà hàng nhận ra mình và muốn xin chữ ký, cầu thủ người Pháp đã vui vẻ nhận lời.

Sau đó Kante còn chụp ảnh với nhân viên phục vụ, sau đó bắt tay với nhân viên nam này. Hành động gần gũi của Kante khiến fan hâm mộ này sung sướng. Anh sau đó đăng tải đoạn video lên trang cá nhân, và NHM đã bình luận rất nhiều. Kante tiếp tục được khen ngợi bởi sự giản dị và gần gũi. 

Kante có kết quả dương tính với Covid-19, anh bỏ lỡ đợt tập trung của ĐT Pháp trong tháng 10 này. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1991 đã tập luyện trở lại bình thường và sẵn sàng ra sân trước Brentford vào cuối tuần.
Chelsea đón 2 tin mừng trước trận gặp BrentfordChelsea đón 2 tin mừng trước trận gặp Brentford
Đội hình Chelsea vừa nhận tin vui trước trận đấu với Brentford, theo đó Reece James và NGolo Kante đã được tập luyện.
Sadio Mane tiết lộ sự bất công với Edouard MendySadio Mane tiết lộ sự bất công với Edouard Mendy
Tiền đạo của Liverpool, Sadio Mane khẳng định việc thủ môn Edouard Mendy của Chelsea không có tên trong danh sách đề cử Quả bóng Vàng 2021 là điều không thể...
Edinson Cavani được khuyên nên rời MU vào tháng 1 năm 2022Edinson Cavani được khuyên nên rời MU vào tháng 1 năm 2022
Cựu cầu thủ Tottenham và Chelsea - Gus Poyet cho rằng tiền đạo Edinson Cavani nên chia tay MU ở phiên chợ Đông 2022 nhằm được thi đấu thường xuyên hơn.
Điểm tin bóng đá sáng 13/10: Insigne bật đèn xanh cho MUĐiểm tin bóng đá sáng 13/10: Insigne bật đèn xanh cho MU
Insigne bật đèn xanh cho MU, Real Madrid tính trả Hazard về Chelsea,... là những tin chính có trong Điểm tin bóng đá sáng ngày 13/10.
Tiết lộ: De Bruyne và Salah rời Chelsea vì xung đột với MourinhoTiết lộ: De Bruyne và Salah rời Chelsea vì xung đột với Mourinho
Cựu giám đốc phụ trách cầu thủ cho mượn của Chelsea là Eddie Newton tiết lộ De Bruyne và Salah phải rời Chelsea vì mâu thuẫn với Mourinho thay vì lý do năng...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X