Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Kante ấn tượng nhất với cái tên nào của Chelsea từ đầu mùa giải?

Thứ Năm 03/10/2019 15:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kante khen ngợi tiền đạo Abraham sau bàn thắng đầu tiên ở Champions League, ngôi sao người Pháp tin cầu thủ 22 tuổi tiếp tục trưởng thành vượt bậc.

Kante đánh giá cao Tammy Abraham


Giai đoạn đầu mùa giải này, tiền đạo Tammy Abraham đang chơi cực tốt. Ngôi sao sinh năm 1997 đã đánh bại Giroud để trở thành tiền đạo số 1 trong đội hình của The Blues. Ở Ngoại hạng Anh mùa này, cầu thủ 22 tuổi đã có 7 pha lập công, kém người dẫn đầu danh sách Vua phá lưới Aguero 1 bàn.
Kante khen ngợi tiền đạo Abraham sau trận đấu với Lille hình ảnh

Kante khen ngợi tiền đạo Abraham


Rạng sáng nay, Chelsea có chuyến làm khách trên sân của Lille ở lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League. Tammy Abraham là người mở tỷ số cho The Blues, bàn thắng của anh cùng pha lập công của Willian giúp Chelsea giành chiến thắng 2-1, đây là trận thắng đầu tiên của họ ở Champions League mùa này.

Kante khen ngợi tiền đạo Abraham sau bàn thắng đầu tiên ở Champions League, ngôi sao người Pháp tin cầu thủ 22 tuổi tiếp tục trưởng thành vượt bậc.

“Chúc mừng Abraham với bàn thắng đầu tiên ở Champions League, tôi tin tưởng cậu ấy sẽ ghi bàn, và cậu ấy đã làm được. Tôi rất hài lòng với màn trình diễn của cậu ấy, phong độ của Abraham ở giai đoạn đầu mùa giải là vô cùng tuyệt vời”.

“Tôi tin cậu ấy sẽ tiếp tục trưởng thành, Abraham có thể trở thành một trong những chân sút xuất sắc nhất thế giới. Chúng tôi biết đây sẽ là trận đấu khó khăn. Lille đã chơi không tồi ở trận đấu này, nhưng tôi nghĩ Chelsea là đội xứng đáng giành chiến thắng hơn. Chúng tôi cần tiếp tục cải thiện, đội bóng vẫn đang trong thời gian hoàn hiện mình”.

Tammy Abraham nói về bàn thắng vào lưới Lille
, cầu thủ 22 tuổi tỏ ra vui mừng với pha lập công đầu tiên ở Champions League. Ngôi sao sinh năm 1997 cũng tuyên bố sẽ tiếp tục cố gắng, mục tiêu của anh là ghi thật nhiều bàn thắng cho The Blues.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X