Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Kante khẳng định Bakayoko đủ khả năng thay thế Matic

Thứ Năm 14/09/2017 14:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Kante vừa lên tiếng tỏ ý tin tưởng tân binh Tiemoue Bakayoko sẽ có thể thay thế Nemanja Matic ở tuyến giữa Chelsea trong tương lai.
Kante khang dinh Bakayoko du kha nang thay the Matic hinh anh
Bakayoko giúp tuyến giữa Chelsea trở nên vô cùng chắc chắn

Matic đã có 3 mùa giải khá thành công tại sân Stamford Bridge khi giúp Chelsea giành được 2 chức vô địch Premier League. Tuy vậy, cầu thủ người Serbia bất ngờ bị The Blues thải loại mùa hè này và cuối cùng đã gia nhập Man United với mức phí chuyển nhượng 40 triệu bảng.

Sau khi Matic ra đi, HLV Conte đã lập tức bổ sung sức mạnh cho tuyến tiền vệ với tân binh đầy hứa hẹn là Tiemoue Bakayoko từ Monaco. Bên cạnh đó, ông cũng chiêu mộ thêm một phương án đề phòng là Drinkwater từ Leicester trong ngày cuối của kỳ chuyển nhượng hè.

Mới đây, Kante đã chia sẻ rằng Matic giúp anh phát triển rất nhiều kể từ khi cập bến Chelsea. Nhưng cầu thủ người Pháp cũng nhận định rằng Bakayoko có đủ những tố chất cần thiết để thay thế Matic và tỏa sáng tại thủ đô nước Anh.
Conte mãn nguyện với ngày ra quân hoàn hảo của Chelsea
Conte hoàn toàn hài lòng với màn trình diễn của các học trò trong trận đại thắng Chelsea 6-0 Qarabag, đặc biệt là hậu vệ Cesar Azpilicueta và tân binh Davide...

“Tôi tin Nemanja Matic là một cầu thủ tốt của chúng tôi. Anh ấy đã thi đấu ở Chelsea trong nhiều năm. Tôi chỉ được chơi cùng anh ấy một năm nhưng tôi phải khẳng định rằng anh ấy là một cầu thủ tốt. Chúng tôi đã có một mùa giải xuất sắc bên cạnh nhau. Giờ đây anh ấy đã ra đi và đầu quân cho Man United. Nhưng bù lại, Bakayoko đã tới đây và cậu ấy cũng là một cầu thủ chất lượng. Chúng tôi sẽ chơi tốt khi có cậu ấy trong đội hình.

“Chúng tôi luôn cố gắng giúp các tân binh cảm thấy thoải mái và hiểu rõ cách chúng tôi chơi bóng cũng như tập luyện nhanh nhất có thể. Tôi nghĩ rằng các tân binh của chúng tôi đang thể hiện khá tốt. Bakayoko đã có bàn thắng đầu tiên. Và cả Zappacosta nữa. Những bàn thắng đó tốt cho họ và tốt cho cả chúng tôi. Trong tháng bận rộn này, chúng tôi cần tất cả các cầu thủ để giành những kết quả tốt nhất”.

Sau khi bình phục chấn thương, Bakayoko lập tức trở thành một lựa chọn đóng đinh của HLV Conte trong đội hình chính của Chelsea. Cùng với sự trở lại của Bakayoko là sự trở lại của Chelsea khi đội bóng thành London đã thắng 3 trận liên tiếp tại Premier League để vươn một mạch lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng vào lúc này.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X