Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

“Trai ngoan” Kante kể lại nỗ lực vượt qua dè bỉu để bước lên đỉnh cao

Thứ Ba 02/06/2020 23:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao của Chelsea, NGolo Kante mới kể chi tiết những thách thức lớn nhất mà anh phải đối mặt trước khi đạt đến đỉnh cao.

Kante lên phim

N'Golo Kante đóng vai chính trong loạt phim 3 phần có tên “Phá vỡ rào cản”. Đây là sản phẩm tập trung vào các chướng ngại mà các cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp phải vượt qua trong sự nghiệp.

Nhà vô địch Premier League và World Cup, Kante là nhân vật chính trong bộ phim ngắn. Thông qua đó, anh kể chi tiết những thách thức đã gặp phải trong sự nghiệp cầu thủ.

NGolo Kante kể lại nỗ lực vượt qua dè bỉu để bước lên đỉnh hình ảnh
Kante khởi đầu sự nghiệp khó khăn

Đây là một sản phẩm do Chelsea và Sure kết hợp thực hiện. Kante nói rằng anh không thể chỉ dựa vào tài năng để có ngày hôm nay. Đằng sau đó là cả quá trình làm việc cực kỳ chăm chỉ.

Chia sẻ về sự nghiệp

Đã từng có lúc Kante nghĩ đến giải nghệ khi liên tục bị các CLB chuyên nghiệp từ chối. Tuyển thủ Pháp nói: “Tôi không phải lúc nào cũng tin rằng mình sẽ trở thành một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp.”

“Khi còn trẻ, tôi chơi ở hạng đấu thấp hơn và đã thử việc thất bại ở khá nhiều các CLB chuyên nghiệp.”

Kante va Pogba vo dich World Cup
Nỗ lực lớn giúp tiền vệ này lên đỉnh cao

Nhưng Kante cho biết rằng chính những thất bại đó đã thúc đẩy anh cố gắng nhiều hơn và thực hiện ước mơ của mình. Cầu thủ của Chelsea tiếp tục: “Khi thất bại, tôi tự nói với bản thân mình rằng còn rất nhiều việc phải làm.”

“Tôi đã làm việc chăm chỉ gấp đôi để theo kịp những công việc khó khăn và có thể một ngày nào đó nó sẽ xảy ra. Tôi nghĩ những thất bại đó cho phép tôi xây dựng bản thân để trở thành một cầu thủ chuyên nghiệp.”


Người giành chức vô địch Premier League cả tại Leicester lẫn Chelsea nói rằng chính tình yêu bóng đá đã cho phép anh đạt những thành tích: “Nếu đó là thứ bạn yêu thích, bạn nên dành những điều tốt nhất cho bản thân. Nếu nó không đủ, chúng ta nên tìm cách cải thiện.”

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X