Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Kante giành giải “Cầu thủ hay nhất mùa” của FAW

Thứ Hai 08/05/2017 17:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vượt qua đồng đội Eden Hazard tại Chelsea và Dele Alli của Tottenham, tiền vệ N’Golo Kante đã được hiệp hội các nhà báo bóng đá Anh (FAW) bầu chọn là “Cầu thủ hay nhất mùa”.


Sau một mùa giải đại thành công cùng Leicester City với chức vô địch Premier League, tiền vệ Kante chuyển tới chơi cho Chelsea với mức giá lên tới 32 triệu bảng. Tại bến đỗ mới, tuyển thủ Pháp tiếp tục thể hiện được tài năng của mình. Với nền tảng thể lực sung mãn, Kante là một máy quét vô cùng hiệu quả và khó chịu ở tuyến giữa của Chelsea.

Kante gianh giai Cau thu hay nhat mua cua FAW hinh anh
Kante mới được nhận thêm một giải thưởng cá nhân

Nhưng không chỉ dừng lại ở khả năng thu hồi bóng, dưới sự dẫn dắt của HLV Antonio Conte tại Chelsea mùa này, tiền vệ Kante còn cải thiện được khá nhiều về chiến thuật cùng các kỹ năng chuyền bóng, đi bóng. Anh là một trong những nhân tố thi đấu nổi bật và ổn định nhất của The Blues mùa này, đứng trước cơ hội mùa thứ 2 liên tiếp đăng quang tại Premier League. Trên BXH tới lúc này, Chelsea đang nhiều hơn đội nhì bảng Tottenham 4 điểm dù chơi ít hơn 1 trận.

Bên cạnh thành công chung của tập thể Chelsea, tiền vệ Kante còn được vinh danh ở cấp độ cá nhân với danh hiệu “Cầu thủ hay nhất mùa” do Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Anh (PFA) trao tặng. Nhưng chưa dừng lại ở đó, cầu thủ 26 tuổi còn mới nhận được thêm một giải thưởng cao quý nữa từ Hiệp hội các nhà báo bóng đá Anh (FAW). Vượt qua đồng đội Eden Hazard tại Chelsea và Dele Alli của Tottenham, Kante là người nhận được nhiều phiếu bầu nhất từ các thành viên FAW cho danh hiệu “Cầu thủ hay nhất mùa”.

Kante trở thành cầu thủ thứ 18 từ trước tới nay giành 2 giải thưởng cao quý của cả PFA và FAW trong một mùa. Anh cũng là người mang quốc tịch Pháp thứ 3 có vinh dự này sau Thierry Henry (2 lần) và David Ginola. Lễ trao giải Cầu thủ hay nhất mùa của FAW dự kiến sẽ diễn ra trong vài ngày tới còn đêm nay, Kante sẽ cùng đồng đội tại Chelsea tiếp đón Middlesbrough trên sân nhà, nơi một chiến thắng sẽ giúp họ tiến gần hơn nữa tới chức vô địch Premier League.

Chelsea vs Middlesbrough (2h ngày 9/5): Đỉnh cao vẫy gọi
Chỉ còn 2 trận đấu, 2 bước chân nữa thôi Chelsea sẽ bước lên đỉnh cao Premier League. Một Middlesbrough ngụp lặn ở cuối bảng có gây được khó dễ cho họ?

Xem thêm một số bài viết về tiền vệ Kante:


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X