Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Kante được khuyên nên giải nghệ ở tuổi 31

Thứ Sáu 23/12/2022 12:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Chelsea - Frank Leboeuf đã khuyên N'Golo Kante nên giải nghệ vì những chấn thương liên tiếp trong thời gian gần đây. 

Tiền vệ người Pháp mới chơi 2 trận ở mùa giải này. Anh đá chính trong hai trận mở màn Premier League của Chelsea, trước khi nghỉ thi đấu vì dính chấn thương gân khoeo. Tiền vệ của Chelsea sau đó buộc phải bỏ lỡ VCK World Cup 2022 cùng tuyển Pháp, giải đấu mà Les Bleus lọt vào trận chung kết nhưng để thua Argentina. 

Kante duoc khuyen nen giai nghe o tuoi 31

Kante được khuyên nên giải nghệ ở tuổi 31

Và ở tuổi 31, huyền thoại Chelsea - Frank Leboeuf đã khuyên N'Golo Kante nên giải nghệ vì những chấn thương liên tiếp trong thời gian gần đây. Ông nói với Safe Betting Sites: “Tôi chưa nói chuyện trực tiếp với Kante về thể lực của cậu ấy và cậu ấy cảm thấy thế nào, nhưng có thể cậu ấy sắp kết thúc sự nghiệp của mình”.

“Tôi biết Kante là một cầu thủ có tinh thần thi đấu mạnh mẽ, cậu ấy chỉ ngừng chạy khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên. Tôi cũng biết cậu ấy rất đau khổ khi không thể thi đấu vì những chấn thương. Nếu cơ thể của Kante không cho phép cậu ấy tiếp tục thi đấu, tôi nghĩ cậu ấy nên giải nghệ”.

“Việc bạn kết thúc sự nghiệp cũng là một phần của sự nghiệp, và bạn phải chọn đúng thời điểm. Khi bạn dừng đúng lúc, bạn sẽ nhận được sự tôn trọng và những lời khen ngợi. Bạn cần phải tham khảo ý kiến từ bạn bè, gia đình trước khi đưa ra quyết định cuối cùng”.

Kante đã chơi 262 trận cho Chelsea kể từ khi ký hợp đồng từ Leicester City vào năm 2016. Anh hiện đang nhận được sự quan tâm từ PSG và Barca. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X