Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Ngỡ ngàng: Kante dùng tay bắt bóng trong trận thua của Chelsea

Thứ Tư 16/12/2020 11:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một hình ảnh chẳng biết diễn tả như thế nào đã xuất hiện trong trận đấu giữa Wolves vs Chelsea, khi tiền vệ N’Golo Kante đã có hành động tấu hài trên sân.

Kante dùng tay bắt bóng?

Phút 75 của trận đấu giữa Wolverhampton vs Chelsea, khán giả truyền hình đã được chứng kiến một hình ảnh lạ lùng khi tỷ số đang là 1-1. Trong bối cảnh The Blues đang tấn công bên phần sân đối phương và có pha ném biên, thì N’Golo Kante bất ngờ khiến đội nhà mất quyền kiểm soát bóng và nhận quả đá phạt.

Cụ thể, đó là tình huống Mason Mount ném biên cho Kante, và tiền vệ người Pháp chẳng hiểu đang để tâm trí ở đâu, đã lập tức… lấy tay bắt bóng. Hành động này đã khiến các cầu thủ Wolves phản ứng kịch liệt, và trọng tài đã cho đội chủ nhà hưởng quả đá phạt.

Ngỡ ngàng Kante dùng tay bắt bóng trong trận thua của Chelsea hình ảnh

Tiền vệ N'Golo Kante dùng tay bắt bóng từ quả ném biên của đồng đội


Trong thời gian còn lại của trận đấu, Wolves đã có bàn ấn định tỷ số 2-1 do công của Neto. Về phía Chelsea, họ đang trải qua 2 thất bại liên tiếp và thể hiện một phong độ thất thường, khiến người hâm mộ hoang mang như cái cách Kante dùng tay chơi bóng.

Đây! 2 cái tên khiến Chelsea thất bại trước Wolves
Joe Cole phát biểu sau trận Wolves vs Chelsea, người cũ của The Blues đã chỉ trích bộ đôi Mateo Kovacic và NGolo Kante ở bàn thua thứ 2 của đội khách.
Chelsea thua trận thứ 2 liên tiếp, Frank Lampard không thể giữ được bình tĩnh
Chứng kiến Chelsea thất bại 1-2 trước Wolves ở những phút bù giờ cuối cùng, HLV Frank Lampard đã tỏ ra không hài lòng với màn trình diễn của các học trò.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X