Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

CĐV Chelsea thở phào với Ngolo Kante

Chủ Nhật 09/04/2023 10:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Ngolo Kante vắng mặt trước Wolves không phải do dính chấn thương mà vì HLV Frank Lampard muốn giữ sức cho anh trước thềm trận đấu quan trọng với Real Madrid.

Vì sao Kante bất ngờ vắng mặt trong trận gặp Wolves?

Vừa trở lại sau chấn thương, Ngolo Kante bất ngờ vắng mặt trong cuộc đối đầu Wolves. Cầu thủ người Pháp thậm chí không được HLV Frank Lampard điền tên vào danh sách đăng ký thi đấu.

Các CĐV Chelsea không khỏi lo lắng khi đại chiến với Real Madrid tại Champions League đang tới gần, nhất là khi tiểu sử chấn thương của Kante thời gian qua khá phức tạp.

Tuy nhiên, Frank Lampard đã trấn an tất cả. Nhà cầm quân người Anh lý giải rằng ông muốn cậu học trò giữ sức, qua đó có được thể trạng sung mãn nhất để đối đầu Real Madrid. Cầu thủ sinh năm 1991 không hề gặp phải bất cứ chấn thương nào cả.

CĐV Chelsea thở phào với Ngolo Kante 1
Kante không dính chấn thương trước trận gặp Real Madrid.

Kante mới chỉ trở lại thi đấu chưa lâu sau quãng thời gian dài dưỡng thương. Hồi tháng 8, tiền vệ số 7 dính chấn thương gân kheo và phải rời xa sân cỏ hơn nửa năm. 

Trong quãng thời gian Kante rời xa sân cỏ, Chelsea trải qua nhiều biến động. Tính riêng trong mùa giải năm nay, tiền vệ người Pháp làm việc với tận 4 HLV tại The Blues gồm Thomas Tuchel, Graham Potter, Bruno Saltor và Frank Lampard.

Dù vậy, anh vẫn toàn tâm toàn ý với Chelsea. Hợp đồng giữa Kante và The Blues đáo hạn sau khi mùa giải năm nay khép lại. Màn trình diễn của cầu thủ 32 tuổi từ nay tới cuối mùa sẽ quyết định lớn tới việc anh có được gia hạn hợp đồng hay không.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X