Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Kante đồng ý trở thành đồng đội của Benzema tại Saudi Arabia

Thứ Tư 07/06/2023 05:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhà báo Fabrizio Romano, tiền vệ Ngolo Kante đồng ý chuyển tới thi đấu cho Al Ittihad dưới dạng chuyển nhượng tự do trong mùa hè 2022.

Kante sẽ tới chơi bóng tại Saudi Arabia

Sau khi chiêu mộ thành công Karim Benzema, Al Ittihad tiếp tục muốn có được sự phục vụ của Ngolo Kante. Cầu thủ người Pháp đáo hạn hợp đồng với Chelsea vào cuối tháng 6 tới. 

Theo thông tin mới nhất từ nhà báo Fabrizio Romano, Kante đã đồng ý chuyển tới chơi bóng tại Al Ittihad. Tiền vệ sinh năm 1991 sẽ kí hợp đồng 2 năm với Nhà đương kim vô địch Saudi Pro League. 

Kante đồng ý trở thành đồng đội của Benzema tại Saudi Arabia 1
Kante sẽ gia nhập Al Ittihad và trở thành đồng đội của Benzema.

Tại đội bóng mới, Kante có được mức thu nhập lên tới 100 triệu Euro mỗi mùa, trong đó bao gồm lương, thưởng và bản quyền hình ảnh. 

Trước đó, Al Nassr (đội bóng của Cristiano Ronaldo) cũng đưa ra lời đề nghị cho Kante với mức đãi ngộ tương tự. Tuy nhiên, Nhà vô địch World Cup 2018 quyết định lựa chọn Ittihad làm bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp. 

Trong suốt thời gian qua, nguyện vọng của Kante là tiếp tục cống hiến cho Chelsea. Tuy nhiên, quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng giữa đôi bên không mấy khả quan. Nếu ở lại Stamford Bridge, Kante sẽ phải giảm sâu lương và anh không chấp nhận điều đó.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X