Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea trả giá đắt sau chiến thắng trước Juventus

Thứ Tư 24/11/2021 05:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea đã đánh bại Juventus 4-0 để chính thức có mặt ở vòng 1/8 Champions League, song họ phải trả giá khi tiền vệ Kante dính chấn thương.

Kante rời sân sớm trước Juventus


Phút 37 trong trận đấu giữa Chelsea và Juventus ở bảng H Champions League, tiền vệ Kante có dấu hiệu bị đau dù không va chạm với ai. Ngôi sao người Pháp đã cố gắng tiếp tục thi đấu, nhưng tới phút 43 anh buộc phải rời sân nhường vị trí cho Loftus-Cheek.
Tiền vệ Kante dính chấn thương

Tiền vệ Kante dính chấn thương


Việc Kante rời sân sớm khiến NHM Chelsea lo lắng, bởi anh là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của đội bóng thành London dưới thời Thomas Tuchel. Vấn đề mà Kante gặp phải càng nghiêm trọng hơn khi Mateo Kovacic hiện vẫn đang trong thời gian dưỡng thương.

Sau trận đấu khi được hỏi về chấn thương của Kante, HLV Tuchel cho biết: “Cậu ấy cảm thấy đau và chúng tôi đã quyết định sẽ không mạo hiểm. Kante cần phải được kiểm tra tổng thể trước khi biết được mình gặp vấn đề ở đâu. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ sớm trở lại thi đấu”.

Ở trận đấu với Juventus, Chelsea đã áp đảo hoàn toàn và giành chiến thắng 4-0. Với kết quả này The Blues đã chính thức vượt qua Juventus để chiếm lấy ngôi đầu bảng H, họ cũng giành vé tham dự vòng 1/8 trước một lượt trận.

Juventus chỉ cần giành chiến thắng ở lượt trận cuối là chắc chắn đi tiếp với ngôi đầu bảng H. Thầy trò Thomas Tuchel cũng có bước chạy đà thuận lợi cho trận đại chiến với MU vào cuối tuần này. Ông thầy người Đức khẳng định hài lòng về màn trình diễn của các học trò.
Hủy diệt Juventus, Chelsea cướp ngôi đầu của đối thủ và hiên ngang vào vòng 1/8 Champions LeagueHủy diệt Juventus, Chelsea cướp ngôi đầu của đối thủ và hiên ngang vào vòng 1/8 Champions League
Với lợi thế sân nhà, Chelsea đã chơi vượt trội hoàn toàn so với Juventus. Đội bóng thành London giành chiến thắng 4-0 qua đó chiếm ngôi đầu của đối thủ, đồng...
HLV Tuchel muốn sao Chelsea bỏ ngoài tai những lời tung hôHLV Tuchel muốn sao Chelsea bỏ ngoài tai những lời tung hô
Trước thềm trận gặp Juventus, HLV Thomas Tuchel lên tiếng khuyên Reece James tập trung hoàn thiện bản thân mình trước sự tung hô của truyền thông.
Matthijs de Ligt có câu trả lời cho ChelseaMatthijs de Ligt có câu trả lời cho Chelsea
Trước chuyến làm khách của Chelsea ở vòng bảng Champions League, trung vệ Matthijs de Ligt đã có những chia sẻ về tương lai.
Ole Gunnar Solskjaer buồn nhưng sẽ thanh thản hơnOle Gunnar Solskjaer buồn nhưng sẽ thanh thản hơn
Huyền thoại Chelsea – John Terry tin rằng HLV Ole Gunnar Solskjaer rất buồn khi bị MU sa thải, nhưng đổi lại sẽ cảm thấy thanh thản hơn.
Đội hình ra sân của Chelsea trước Juventus: Timo Werner trở lạiĐội hình ra sân của Chelsea trước Juventus: Timo Werner trở lại
Tờ The Sun đã dự đoán đội hình ra sân của The Blues ở trận đấu Chelsea vs Juventus tại lượt trận thứ 5 bảng H Champions League 2021/22 vào đêm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X