Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Thomas Tuchel báo tin không vui về Kante

Thứ Sáu 14/05/2021 16:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Thomas Tuchel của Chelsea xác nhận rằng tiền vệ Kante đang phải vật lộn với một chấn thương và chưa chắc có thể ra sân ở trận chung kết FA Cup với Leicester.

Kante dính chấn thương


Trong trận thua 0-1 của Chelsea trước Arsenal, tiền vệ N'Golo Kante không có tên trong danh sách thi đấu. Những tưởng đây là kế hoạch xoay tua đội hình của HLV Thomas Tuchel, song thực tế không phải như vậy.
 
Kante dính chấn thương

Kante dính chấn thương


Cầu thủ người Pháp đã vắng mặt vì dính chấn thương. Thông tin này khiến NHM Chelsea tỏ ra lo lắng. Mới nhất, HLV Thomas Tuchel đã lên tiếng cập nhật tình hình của cậu học trò:

N'Golo Kante đã phải ngồi ngoài để kiểm soát cơn đau. Cậu ấy bị đau ở gót chân Achilles và phải chịu đựng điều đó. Chúng tôi không có nhiều sự lựa chọn vì chúng tôi cũng đang rất nhớ Kovacic. Hiện Kante đang nỗ lực hồi phục và muốn trở lại thi đấu trong thời gian sớm nhất”.

“Ở thời điểm này, tôi chưa thể khẳng định Kante có thể ra sân trong trận chung kết FA Cup hay không. Nếu cậu ấy khỏe mạnh, cậu ấy sẽ có tên trong danh sách thi đấu”.

Vào lúc 23h15 tối mai (thứ 7 ngày 15/5), Chelsea sẽ có trận chung kết FA Cup với Leicester trên sân Wembley. Đây là cơ hội rất tốt để HLV Tuchel giành danh hiệu đầu tiên cùng đội bóng thành London. Tuy nhiên, đây là trận đấu không hề dễ dàng với đội chủ sân Stamford Bridge.

HLV Brendan Rodgers của Leicester cũng đặt quyết tâm rất lớn ở trận chung kết sắp tới. Chiến thắng 2-1 trên sân của MU hồi giữa tuần càng giúp “Bầy cáo” tự tin trước trận đại chiến với Chelsea.
CĐV Man City và Chelsea đối mặt lịch trình hành xác để xem chung kết C1CĐV Man City và Chelsea đối mặt lịch trình hành xác để xem chung kết C1
Các CĐV Man City và Chelsea sẽ phải đối mặt với một lịch trình khắt khe và ít được đi lại thoải mái khi đến Bồ Đào Nha theo dõi trận chung kết Champions League...
Chelsea tấu hài: Điền nhầm tên... Benjamin Mendy vào đội hìnhChelsea tấu hài: Điền nhầm tên... Benjamin Mendy vào đội hình
Đội ngũ kĩ thuật của Chelsea mắc phải sự cố cười ra nước mắt khi điền nhầm tên hậu vệ Benjamin Mendy của Man City vào đội hình.
Chelsea giao két đầy tiền cho Tuchel mua sắm hè nàyChelsea giao két đầy tiền cho Tuchel mua sắm hè này
Theo The Sun, HLV Thomas Tuchel sẽ nhận được số tiền 150 triệu bảng từ ban lãnh đạo Chelsea để nâng cấp đội hình.
Bruno nói gì trong ngày xô đổ kỷ lục của thầy cũ Chelsea?Bruno nói gì trong ngày xô đổ kỷ lục của thầy cũ Chelsea?
Dù thất bại trước Liverpool, nhưng Man United đã đảm bảo một suất trong Top 4 và tiền vệ Bruno Fernandes cũng lập chiến tích chưa từng có trong lịch sử.
Jorginho nói gì về khả năng rời khỏi Chelsea?Jorginho nói gì về khả năng rời khỏi Chelsea?
Jorginho đã lên tiếng làm rõ tương lai và khẳng định không có suy nghĩ chuyển đến một CLB khác trong tương lai.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X