Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Kante đang là vấn đề lớn nhất của Chelsea"

Thứ Tư 25/10/2017 17:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu sao Chelsea, Pat Nevin tin rằng chấn thương của tiền vệ Kante là gốc rễ gây ra vấn đề với đội chủ sân Stamford Bridge.

 

Tiền vệ Kante được đánh giá là một trong những tiền vệ phòng ngự hay nhất của bóng đá châu Âu ở thời điểm hiện tại. Mùa giải vừa qua, anh chơi nổi bật giúp Chelsea vô địch Premier League. Mùa này, cầu thủ sinh năm 1991 cũng chơi vô cùng ấn tượng. Với nền tảng thể lực sung mãn, Kante hoạt động không biết mệt mỏi trong 90 phút, anh âm thầm dọn dẹp mối nguy hại đối với hàng thủ. Có ngôi sao người Pháp trên sân, hàng thủ Chelsea thi đấu nhàn hơn rất nhiều.
Tien ve Kante dang la van de lon nhat cua Chelsea hinh anh
Kante dính chấn thương khi về thi đấu trong màu áo ĐT Pháp
Mới đây, tiền vệ N'Golo Kante dính chấn thương khi về làm nghĩa vụ ở ĐT Pháp. Chấn thương đùi mà ngôi sao 26 tuổi gặp phải là khá nghiêm trọng. Vấn đề gặp phải khiến anh không thể thi đấu trong 3 trận gần nhất của Chelsea, đó là những trận gặp Crystal Palace, Roma và Watford. Không có Kante, Chelsea chỉ thắng được duy nhất một trận, đó là thắng lợi 4-2 trước Watford. Đặc biệt, trong cả 3 trận không có cầu thủ người Pháp hàng thủ Chelsea đều bị thủng lưới với tổng cộng 7 bàn thua.
Ứng viên mới nhất thay thế Conte dẫn dắt Chelsea?
Theo thông tin từ Football Italia, Chelsea sẽ chuyển sang Maurizio Sarri của Napoli như một sự thay thế cho HLV Antonio Conte.
Cựu sao Chelsea, Pat Nevin tin rằng chấn thương của tiền vệ Kante là gốc rễ gây ra vấn đề với đội chủ sân Stamford Bridge: “Không phải chỉ tôi mà rất nhiều người đồng ý với quan điểm rằng Kante đang là cầu thủ quan trọng nhất của Chelsea. Có cậu ấy trên sân, đội bóng ít phải nhận những bàn thua hơn. Nhưng khi Kante vắng mặt, Chelsea mất một cầu thủ có thể bao quát ở khu vực giữa sân và làm nhiệm vụ phòng ngự từ xa. Bakayoko chưa đáp ứng được kỳ vọng trong khi đó Fabregas không phải mẫu tiền vệ có khả năng hỗ trợ phòng ngự tốt”.
Tien ve Kante dang la van de lon nhat cua Chelsea hinh anh 2
Pat Nevin đánh giá cao tầm quan trọng của Kante với Chelsea
“Chelsea sẽ còn thiếu vắng Kante trong vài trận đấu nữa, tôi nghĩ rằng hàng thủ của họ sẽ tiếp tục gặp khó khăn. Không ai có thể thay thế cậu ấy trong vai trò của một tiền vệ đánh chặn, Kante đang cho thấy tầm ảnh hưởng quá lớn ở khu vực giữa sân. Tôi nghĩ rằng thành tích mà Chelsea thu về ở mùa giải này phụ thuộc rất lớn vào phong độ của Kante. Có lẽ NHM Chelsea nên cầu mong Kante không gặp những chấn thương khi trở lại”, cựu sao Chelsea tiếp tục.
Chelsea vs Everton (1h45 ngày 26/10): Khác biệt không chỉ là tinh thần
Everton đã sa thải HLV Koeman sau chuỗi thành tích bết bát nhưng chỉ như vậy có lẽ là chưa đủ để giúp đội bóng này “lột xác” và trước mắt là làm nên bất ngờ...
Chelsea sẽ có trận đấu với Everton trong khuôn khổ vòng 4 cúp Liên đoàn Anh vào đêm nay, sau đó vào cuối tuần họ sẽ có trận gặp Bournemouth trong khuôn khổ vòng 10 Premier League. Đây đều là những đối thủ đang không có phong độ tốt, bởi vậy The Blues cần giành những chiến thắng để tạo đà tâm lý thuận lợi cho những trận đấu khó khăn sắp tới.

Vương Ngân (TTVN)   
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X