Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ Chelsea kêu gọi Lampard trả Kante về vị trí cũ

Thứ Sáu 27/03/2020 16:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Gus Poyet cho rằng Chelsea có một hàng tiền vệ giàu chất lượng nhưng Kante không còn như trước vì vẫn chơi sai vị trí dưới thời Lampard.
Lampard tiếp tục sử dụng Kante ở vị trí tiền vệ lệch phải trong sơ đồ 3 tiền vệ trung tâm. Trước đó, HLV Sarri liên tục bị chỉ trích vì sử dụng Kante trong vai trò thiên về tấn công này.

Kante đã chấn thương và không thể tham dự vài trận đấu trước khi Premier League phải ngừng lại vì Covid-19. The Blues sẽ không thể thi đấu trở lại cho tới ít nhất là ngày 30/4.

Người cũ Chelsea kêu gọi Lampard trả Kante về vị trí cũ hình ảnh

Người cũ Chelsea kêu gọi Lampard trả Kante về vị trí cũ


Trước ngày trở lại, HLV Lampard sẽ gặp phải những lựa chọn khó khăn ở tuyến tiền vệ khi Kante, Kovic, Loftus-Cheek chuẩn bị trở lại sau chấn thương. Ngoài ra, Poyet cũng cho rằng NHM sẽ không được thấy một hình ảnh nổi bật của Kante khi xưa cho đến khi cầu thủ này đá phòng ngự nhiều hơn.

“Ở những trận đấu rất quan trọng, HLV Lampard thường sử dụng tuyến tiền vệ gồm Kante, Jorginho và Kovacic cho đến khi những chấn thương phá hỏng lựa chọn này của ông trong tháng qua. Đây là 3 tiền vệ kinh nghiệm nhất. Họ từng chơi tốt dưới thời Sarri nhưng giờ còn nguy hiểm hơn khi được trao thêm sự tự do, đặc biệt là Jorginho khi được thoải mái chạy lệch biên hoặc dâng cao. Năm ngoái cậu ấy khá bị động. Hàng tiền vệ Chelsea bây giờ có khá nhiều lựa chọn.

Trong năm đầu tiên của Kante, cậu ấy đến Chelsea và khiến giới mộ điệu phải ngả mũ khen ngợi là một trong những tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất thế giới. Sau mùa giải năm ngoái trong vai trò số 8, chúng ta mất đi cảm giác quan trọng và đặc biệt mà Kante đem lại.

Tôi hy vọng cậu ấy có thể lấy lại được phong độ đó. Ở vị trí tốt nhất của mình, Kante thật sự đặc biệt và không nhiều cầu thủ có thể làm được những điều mà cậu ấy có thể làm”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X