Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea vắng trụ cột tối quan trọng ở 3 trận sắp tới

Thứ Hai 06/07/2020 01:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea mới nhận tin dữ khi một ngôi sao được xem là khó lòng thay thế của họ bỏ lỡ màn so tài quan trọng với Crystal Palace.

Với chấn thương gân kheo, N'Golo Kante sẽ không thể cùng The Blues làm khách của đối thủ cùng thành phố Crystal Palace vào đêm thứ 3 tới.

Kante dính chấn thương

Đó cũng có thể xem là một đòn giáng vào hy vọng giữ vị trí trong top 4 của Chelsea. “Máy quét” Kante của họ sẽ không thể làm khách trên sân Crystal Palace vào đêm thứ 3.

Chelsea vắng trụ cột tối quan trọng Ngolo Kante ở 3 trận tới hình ảnh
Kante dính chấn thương gân kheo trước Watford

Tiền vệ người Pháp dính chấn thương gân kheo trong chiến thắng 3-0 của Chelsea trước Watford hồi cuối tuần. Với những trận đấu diễn ra dày đặc của Premier League, không loại trừ anh còn ngồi ngoài ở 2 trận tới với Sheffield United và Norwich hoặc lâu hơn.

Có thể nghỉ 3 trận tới

HLV Frank Lampard đã tiết lộ chấn thương của Kante nhưng hy vọng nó sẽ không khiến cầu thủ 29 tuổi này vắng mặt quá lâu. Ông nói: “N'Golo Kante bị chấn thương gân kheo.”

“Chúng tôi hy vọng anh ấy chỉ đau nhẹ, đó là những gì tôi có thể nói lúc này. Nhưng tôi đoán trận tới Palace vào thứ 3 sẽ khó tham dự cho Kante.”

HLV Lampard chi trich hang thu sau tran thua West Ham
HLV Lampard có một cơn đau đầu

Ross Barkley, Olivier Giroud và Willian đã ghi 3 bàn thắng giúp Chelsea thắng đậm Watford 3-0 ở nhóm cuối vào đêm thứ 7. Qua đó, The Blues duy trì vị trí thứ 4 với 2 điểm nhiều hơn Man United đứng thứ 5.

Ở trận với Palace, nhiều khả năng Jorginho sẽ thay thế Kante chơi tiền vệ phòng ngự trong đội hình Chelsea. Sau đối thủ cùng thành phố, The Blues sẽ còn gặp Sheffield United, Norwich, Liverpool và Wolves trước khi khép lại Premier League.

Ngoài ra, Chelsea vẫn còn chinh chiến ở 2 đấu trường là FA Cup và Champions League. Tại FA Cup, họ đã vào bán kết gặp Man United ngày 20 tháng 7 tới. Tại Champions League, họ cũng vào vòng 1/8 song đã thua Bayern Munich 3-0 ở lượt đi trên sân nhà.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X