Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Kante có vài lời muốn gửi đến CLB cũ Leicester

Thứ Bảy 10/11/2018 23:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kante nói về chủ tịch Vichai của Leicester, cầu thủ đang khoác áo Chelsea cho biết cựu chủ tịch của Leicester sẽ để lại một di sản lâu dài ở sân King Power.

Kante có vài lời muốn gửi đến cựu chủ tịch Leicester


Cách đây không lâu, chủ tịch Leicester, Vichai Srivaddhanaprabha thiệt mạng trong tai nạn máy bay trực thăng thảm khốc. Sự ra đi của ông Vichai là tổn thất rất lớn với đội chủ sân King Power. Rất nhiều những cựu cầu thủ hay HLV đã lên tiếng tri ân doanh nhân người Thái Lan.
Kante nói về chủ tịch Vichai của Leicester hình ảnh

Chủ tịch Vichai của Leicester qua đời sau tai nạn trực thăng


Kante nói về chủ tịch Vichai của Leicester, cầu thủ đang khoác áo Chelsea cho biết cựu chủ tịch của Leicester sẽ để lại một di sản lâu dài ở sân King Power: “Tôi may mắn được biết Chủ tịch. Tôi đã thi đấu cho Leicester trong vài mùa giải và cũng gặp ông ấy vài lần”.

“Ông Vichai là một người chu đáo, ông ấy luôn quan tâm đến nhu cầu của các cầu thủ. Ông ấy là một người gần gũi, ông ấy thường tươi cười khi gặp các cầu thủ. Vichai cũng rất hào phóng, ông ấy tặng rất nhiều quà cho chúng tôi, ông ấy thực sự quan tâm đến tình hình của đội bóng”.

“Tôi đã cùng Leicester vô địch Ngoại hạng Anh, đó là một trong những mùa giải thành công nhất trong lịch sử CLB. Vichai sẽ được khắc sâu vào lịch sử Premier League như một trong những vị chỉ tịch vĩ đại nhất”.

“Chắc chắn di sản mà ông ấy để lại sẽ tiếp tục được phát triển. Leicester sẽ không gục ngã, tôi tin rằng đội bóng sẽ còn thi đấu mạnh mẽ hơn nữa. Tôi cầu chúc những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với CLB cũ, tôi tin rằng Leicester sẽ nhanh chóng vượt qua tình cảnh khó khăn”.
Kante khi con khoac ao Leicester

Kante khi còn khoác áo Leicester


Sau sự ra đi của Chủ tịch Vichai, Leicester đã giành chiến thắng 1-0 trước Cardiff. Ở vòng 12 Ngoại hạng Anh họ được đá trên sân nhà tiếp Burnley, mục tiêu của “Bầy cáo” chắc chắn là 3 điểm.

Mới nhất, Leicester sẽ tưởng nhớ vị cố Chủ tịch bằng một bức tượng đặt bên ngoài sân nhà King Power. Aiyawatt, Phó Chủ tịch đội chủ sân King Power và cũng là người con sắp kế nhiệm Vichai, xác nhận thông tin này.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X