Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Kante có thể trở lại châu Âu chơi bóng

Thứ Ba 25/06/2024 04:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
N'Golo Kante gợi ý rằng anh sẽ sẵn sàng kết thúc sự nghiệp của mình ở châu Âu sau màn trình diễn ấn tượng cho Pháp tại Euro 2024.

Cầu thủ 33 tuổi này bất ngờ được đưa vào đội hình của Didier Deschamps tham dự Euro 2024, bất chấp việc chơi ở Ả Rập Xê Út ở mùa giải vừa rồi, cầu thủ sinh năm 1991 vẫn đóng một vai trò quan trọng trong đội hình tuyển Pháp sau 2 lượt trận đầu tiên.

Theo đó Kante được vinh danh là Cầu thủ xuất sắc nhất trận trong chiến thắng 1-0 trước Áo và trận hòa không bàn thắng với Hà Lan. Kante đã chuyển đến Saudi Pro League vào mùa hè năm ngoái, gia nhập Al-Ittihad theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi hết hạn hợp đồng với Chelsea.

Kante choi xuat sac tai Euro 2024
Kante chơi xuất sắc tại Euro 2024

Nhưng tiền vệ này đã ám chỉ rằng sự nghiệp thi đấu của anh có thể sẽ không kết thúc ở Ả Rập Saudi. Khi được hỏi liệu sự nghiệp ở châu Âu đã kết thúc hay chưa, Kante nói trong cuộc họp báo hôm thứ Hai: “Không, nó chưa kết thúc. Ở Ả Rập Saudi, đó là một trải nghiệm mới. Tìm lại được những cảm xúc này với đội tuyển Pháp thật tuyệt vời, nó khiến tôi phấn khích, chúng tôi muốn thi đấu tốt. 

Tôi cảm thấy ổn, mùa giải trước đã diễn ra tốt đẹp với Al-Ittihad ở Ả Rập. Hiện tại tôi cảm thấy ổn, tôi hy vọng điều này sẽ tiếp tục. Trong mọi trường hợp, có những cầu thủ có thể thay thế tôi ở đội tuyển Pháp, nhưng tôi muốn tiếp tục, cống hiến hết mình”.

Kante cũng cho biết 7 năm ở Chelsea đã giúp anh cải thiện khả năng tấn công sau khi đến Stamford Bridge với tư cách là một tiền vệ phòng ngự từ Leicester City.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X