Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Kante có thể rời Chelsea vào Hè này

Thứ Bảy 10/02/2018 10:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Le 10 Sport, PSG đang lên kế hoạch đưa về tiền vệ N'Golo Kante của Chelsea vào Hè 2018.

Chelsea đang thi đấu thất vọng ở mùa giải này, họ đang đứng trước nguy cơ trắng tay. HLV Conte đang gặp phải rất nhiều những áp lực, thậm chí ông còn đứng trước khả năng sa thải. Nhiều nguồn tin cho rằng nếu không thắng West Brom ở vòng 27 Premier League, ông thầy 48 tuổi sẽ chính thức mất việc. Thành tích bết bát hiện tại của Chelsea đang khiến nhiều cầu thủ cảm thấy chán nản, rất nhiều ngôi sao được cho là sẽ rời Stamford Bridge vào Hè 2018.
Tien ve NGolo Kante co the roi Chelsea vao He nay hinh anh
Kante được PSG quan tâm
Nhân cơ hội Chelsea thi đấu bết bát còn nội bộ xuất hiện mâu thuẫn, theo Le 10 Sport, PSG đang lên kế hoạch đưa về tiền vệ N'Golo Kante vào Hè 2018. Ngôi sao người Pháp là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất của The Blues ở mùa giải này, chắc hẳn anh cũng cảm thấy buồn khi những đóng góp của mình không giúp đội bóng hướng đến những danh hiệu. Kante đánh giá cao tài năng của Conte, trong trường hợp ông thầy người Italia ra đi, khả năng anh rời Chelsea là hoàn toàn có thể.
Chelsea nhận tin siêu dữ về chấn thương của Alvaro Morata
Theo tiết lộ của HLV Antonio Conte, tiền đạo Alvaro Morata của Chelsea sẽ phải nghỉ thi đấu trong một thời gian dài.
Chelsea bỏ ra 30 triệu bảng để có tiền vệ Kante, PSG chấp nhận chi gấp đôi số tiền đó để hy vọng sở hữu cầu thủ người Pháp. Kante vẫn được đánh giá là một trong những tiền vệ phòng ngự tốt nhất giải đấu, The Blues tất nhiên là không muốn bán ngôi sao của mình, nhưng một khi cầu thủ sinh năm 1991 quyết định ra đi họ sẽ rất khó giữ. Được trở lại quê nhà thi đấu cũng là một trong những lý do có thể khiến ngôi sao 26 tuổi bị dao động trước lời đề nghị của PSG.
Tien ve NGolo Kante co the roi Chelsea vao He nay hinh anh 2
PSG chi 60 triệu bảng mua Kante
Thiago Motta năm nay đã 35 tuổi, anh không còn đủ sức để thi đấu đỉnh cao quá lâu nữa. PSG nhắm Kante là lựa chọn thay thế lâu dài cho cầu thủ sinh năm 1982. Bongda24h.vn hiểu rằng đội bóng nước Pháp đang đặt tham vọng rất lớn, những năm gần đây họ đưa về rất nhiều ngôi sao và trả họ mức lương rất cao. Lời đề nghị trị giá 60 triệu bảng cùng việc hứa trả mức lương rất cao cho Kante có thể sẽ giúp đội bóng thủ đô Paris chiêu mộ thành công ngôi sao người Pháp.

Phong độ của Kante ở Premier League 2017/18

Phong độ của Kante ở Premier League 2017/18

Lê Hường (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X