Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Kante có thể rời Chelsea ở Hè 2019 với giá 100 triệu euro

Chủ Nhật 19/05/2019 14:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PSG quyết tâm mua tiền vệ Kante của Chelsea ở Hè 209, theo Mirror, đội bóng nước Pháp chấp nhận chi tới 100 triệu euro cho thương vụ này.

PSG chi 100 triệu euro mua Kante


Đội hình PSG hiện tại thiếu đi một lựa chọn đẳng cấp ở vị trí tiền vệ phòng ngự, đội bóng nước Pháp đang đẩy mạnh việc đưa về người thay thế Thiago Motta. Đội chủ sân Công viên các Hoàng tử quan tâm tiền vệ N'Golo Kante của Chelsea. Vào Hè năm ngoái, PSG cũng đánh tiếng muốn có cầu thủ 27 tuổi nhưng không thành công.
 
Chi 100 triệu euro, PSG quyết tâm mua tiền vệ Kante ở Hè 2019 hình ảnh

PSG muốn chi 100 triệu euro mua Kante 


Mùa này, Kante không được chơi ở đúng vị trí sở trường. Anh phải nhường vị trí thấp nhất hàng tiền vệ cho Jorginho, học trò cưng của HLV Sarri. Theo nhiều nguồn tin, Kante không hạnh phúc với cuộc sống hiện tại, anh sẵn sàng ra đi nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý.

Biết được thông tin Kante không hạnh phúc ở Chelsea, PSG sẵn sàng nối lại đàm phán vào tháng 6 này. PSG quyết tâm mua tiền vệ Kante của Chelsea ở Hè 209, theo Mirror, đội bóng nước Pháp chấp nhận chi tới 100 triệu euro cho thương vụ này.

HLV Thomas Tuchel và BLĐ PSG đánh giá cực cao tài năng của Kante, họ đang làm mọi cách để chiêu mộ ngôi sao sinh năm 1991. Ngoài việc chi ra một số tiền lớn, đội bóng thủ đô Paris còn chấp nhận đáp ứng mức lương rất cao cho cầu thủ người Pháp.

Ngoài PSG thì Real Madrid cũng muốn mua Kante, HLV Zidane cũng đang khát khao cầu thủ 27 tuổi. Trong trường hợp không chiêu mộ thành công tiền vệ của Chelsea, PSG sẽ chuyển hướng sang Idrissa Gueye của Everton hay Abdoulaye Doucoure của Watford.

Everton đòi 55 triệu bảng cho Gueye, trong khi đó Watford hét giá 70 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Thế mới thấy rằng hành trình mua tiền vệ phòng ngự của đội bóng nước Pháp đang khó khăn như thế nào.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X