Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nếu thích, Kante có thể nghỉ hết mùa giải 2019/20

Thứ Sáu 22/05/2020 14:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin được The Sun tiết lộ, Chelsea đồng ý để tiền vệ Kante nghỉ thi đấu hết phần còn lại của mùa giải 2019/20 nếu cầu thủ này cảm thấy không an toàn.

Kante có thể bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải 2019/20


Tiền vệ Kante đã quyết định xin tập luyện tại nhà kể từ ngày 20/5, anh cảm thấy lo lắng khi dịch bệnh Covid-19 vẫn chưa được kiểm soát hoàn toàn. Yêu cầu này của cầu thủ người Pháp đã được HLV Lampard chấp nhận.
Nếu thích, tiền vệ Kante có thể nghỉ hết mùa giải 201920 hình ảnh

Kante từ chối đến sân tập luyện vì lo sợ Covid-19


Dù sở hữu nền tảng thể lực sung mãn, song Kante lại có một tiền sử khá phức tạp vì bệnh tim. Hồi năm 2018, tiền vệ 29 tuổi từng bị ngất trên sân tập và dấy lên những nghi ngờ về vấn đề tim mạch. Cha Kante qua đời khi anh mới 11 tuổi vì đau tim và anh trai của nhà vô địch World Cup 2018 cũng bỏ mạng vì lý do tương tự.

Theo thông tin được The Sun tiết lộ, Chelsea quyết định để Kante tự quyết thời điểm trở lại, thậm chí đó có thể là thời điểm bắt đầu mùa bóng mới, miễn sao tiền vệ này đạt được trạng thái tâm lý ổn định nhất.

Hiện các cầu thủ Chelsea vẫn tập luyện bình thường để sẵn sàng khi Premier League dự kiến trở lại vào ngày 12/6 tới đây. Hiện tại, The Blues đang đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng với 48 điểm, nhưng khoảng cách với các đội xếp sau là không lớn.

Thầy trò Lampard cần phải nỗ lực rất nhiều nếu muốn kết thúc mùa giải ở một trong bốn vị trí dẫn đầu, qua đó hy vọng có vé dự Champions League mùa tới.

Mới đây, đội trưởng Liverpool, Jordan Henderson khẳng định anh tôn trọng quyết định của Kante. Theo đó, các cầu thủ nên tới sân tập nếu thực sự cảm thấy an toàn.
Đội trưởng Liverpool ủng hộ đồng nghiệp từ chối luyện tập vì Covid-19
Một vài ngôi sao ở Ngoại hạng Anh như NGolo Kante hay Troy Deeney đã từ chối trở lại tập luyện theo lệnh của CLB bởi lo ngại bị nhiễm Covid-19. Tiền vệ Jordan...
Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X