Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

“Kante có tầm ảnh hưởng lớn hơn Hazard, Ronaldo và Messi”

Chủ Nhật 21/10/2018 22:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Robert Huth nói về N'Golo Kante, cựu sao Leicester khẳng định cầu thủ người Pháp đang có tầm ảnh hưởng lớn nhất trong thế giới bóng đá.

Kante đang chơi cực tốt


N'Golo Kante được đánh giá là tiền vệ phòng ngự tốt nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại. Ngôi sao người Pháp đang duy trì sự ổn định rất lớn trong thời gian gần đây. Cầu thủ 27 tuổi chơi xuất sắc, góp công lớn giúp Leicester vô địch Ngoại hạng Anh.
Robert Huth nói về NGolo Kante hình ảnh

Kante đang chơi rất tốt trong màu áo Chelsea


Sau khi chuyển tới Chelsea, Kante tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng. Hiện cầu thủ sinh năm 1991 đang là nhân tố không thể thay thế trong hệ thống chiến thuật được HLV Sarri vận hành. Trong màu áo ĐT Pháp, Kante cũng là một trong những trụ cột không thể thay thế.

Với những màn trình diễn nổi bật của mình, Kante được nhiều đội bóng lớn theo đuổi. PSG quan tâm cầu thủ người Pháp, họ chấp nhận chi 100 triệu euro cho thương vụ này, nhưng Chelsea từ chối bán ngôi sao của mình.

Trong một diễn biến mới nhất, Kante rời Chelsea nếu nhận được lời đề nghị từ phía Real hoặc Barca, đó là thông tin được Le10 Sport đăng tải.


Kante có tầm ảnh hưởng lớn nhất thế giới bóng đá


Robert Huth nói về N'Golo Kante, cựu sao Leicester khẳng định cầu thủ người Pháp đang có tầm ảnh hưởng lớn nhất trong thế giới bóng đá.
Robert Huth nói về NGolo Kante hình ảnh 2

Robert Huth hết lời khen ngợi Kante


“Kante là cầu thủ tốt nhất mà tôi từng gắn bó. Tất nhiên Hazard, Ronaldo hay Messi khiến mọi người thích thú bởi những tình huống qua người hay những bàn thắng đẹp mắt, nhưng nếu xét về tầm ảnh hưởng vào lối chơi của đội bóng, không ai tốt bằng Kante”.

“Khả năng đọc trận đấu cực tốt của Kante giúp đội bóng có thể chuyển từ phòng ngự sang phản công và ngược lại. Cậu ấy có thể biết được đối phương nghĩ gì, tôi đánh giá cao khả năng phán đoán và đọc tình huống của Kante”.

“Kante là cầu thủ đem lại sự cân bằng cho đội bóng, cậu ấy không chỉ thu hồi bóng mà còn là trạm trung chuyển. Trong một trận đấu Kante chạm bóng rất nhiều, cậu ấy có thể không ghi nhiều bàn thắng, nhưng Kante là mẫu tiền vệ mà đội bóng nào cũng cần đến”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X