Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Kante có lần ra sân đầu tiên sau hơn 7 tháng

Thứ Bảy 25/03/2023 10:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Kante vừa có trận đấu trong màu áo đội U21 Chelsea, ngôi sao người Pháp đã nhận được sự cổ vũ từ 2 đồng đội là Mason Mount và Thiago Silva.

Kante dính chấn thương trong trận đấu với Tottenham vào tháng 8 năm ngoái, anh mới có 2 lần ra sân cho Chelsea ở mùa giải năm nay. Kể từ đó tiền vệ này đã không ra sân thi đấu cho Chelsea vì chấn thương gân khoeo, anh thậm chí bỏ lỡ VCK World Cup 2022 cùng tuyển Pháp. 

Trong khoảng thời gian vừa qua, cựu sao Leicester đã nỗ lực hồi phục. Anh được cho là đã tập luyện trở lại cùng các đồng đội trong 2 tuần gần đây. Mới nhất, Kante đã trở lại thi đấu lần đầu tiên sau hơn 7 tháng ngồi ngoài.

Kante có lần ra sân đầu tiên sau hơn 7 tháng 1

Kante ra sân lần đầu tiên sau hơn 7 tháng

Cầu thủ sinh năm 1991 đã chơi 60 phút trong trận đấu không khán giả tại sân tập Cobham của The Blues. Theo đó, anh cùng đội U21 Chelsea có trận giao hữu với U21 Charlton. Ngôi sao người Pháp đã nhận được sự cổ vũ từ 2 đồng đội là Mason Mount và Thiago Silva.

Theo đó, Mason Mount và Thiago Silva dính chấn thương và không lên tuyển ở đợt tập trung ĐTQG trong tháng 3, cả 2 được nhìn thấy ngồi trên khán đài theo dõi Kante thi đấu. Mount thậm chí còn mặc một chiếc áo có chữ Kante ở phía trước. 

Ở trận đấu này, đội U21 Chelsea giành chiến thắng 3-0. Các bàn thắng của Dion Rankine, Silko Thomas và Malik Mothersille giúp Kante và các cầu thủ trẻ của TheBlues được nở nụ cười. Sự trở lại thể lực của Kante sẽ là một động lực lớn cho đội bóng của Graham Potter.

 

Kante có lần ra sân đầu tiên sau hơn 7 tháng 2
Mount và Silva theo dõi Kante thi đấu

Chelsea hiện đang xếp ở giữa bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, ngoài ra họ còn gặp Real Madrid ở tứ kết Champions League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X