Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Kante có câu trả lời cho MU

Thứ Sáu 20/05/2022 09:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới nhất, tiền vệ Kante đã có câu trả lời cho MU. Cầu thủ người Pháp được cho là mục tiêu hàng đầu của Quỷ đỏ.

Kante nói về việc cập bến MU


Theo Daily Mirror, tân HLV MU – Erik ten Hag đánh giá cao tài năng của tiền vệ Kante, người đang khoác áo Chelsea. Ông cho rằng cầu thủ người Pháp sẽ là sự bổ sung hoàn hảo cho Quỷ đỏ và đang thúc giục ban lãnh đạo đội bóng chiêu mộ ngôi sao sinh năm 1991. 

Mùa giải này, Kante mới chỉ đá chính 19 trận cho Chelsea, và anh ấy chỉ còn một năm trong hợp đồng hiện tại. The Blues đang xem xét nghiêm túc khả năng bán cầu thủ 31 tuổi ở Hè 2022, họ muốn thu về khoảng 60 triệu euro từ thương vụ này.
 
Kante được đồn đoán là mục tiêu hàng đầu của MU

Kante được đồn đoán là mục tiêu hàng đầu của MU


Kante đã vô địch Premier League, Champions League, Europa League, FA Cup và Club World Cup tại Stamford Bridge, anh cũng được cho là muốn tìm những thử thách mới trong sự nghiệp. Với việc có nhiều năm thi đấu ở Anh, cầu thủ này sẽ nhanh chóng hòa nhập với lối chơi của MU.

Trong một chia sẻ mới nhất, Kante đã có câu trả lời cho MU. Khi được hỏi về tương lai của anh tại Stamford Bridge, Kante nói với Sky Sports: "Điều duy nhất chắc chắn là tôi còn 1 năm nữa trong hợp đồng của mình. Hiện tại tôi muốn kết thúc mùa giải năm nay cùng Chelsea một cách tốt nhất”.

“Chuyện tương lai tôi sẽ nghĩ vào thời điểm thích hợp, còn bây giờ tôi chỉ muốn kết thúc mùa giải tốt nhất có thể. Có rất nhiều tin đồn nhưng tôi không quan tâm, tôi cũng khẳng định rằng mình chưa đàm phán với bất kỳ đội bóng nào”.

Chelsea vừa để Leicester cầm hòa 1-1 trên sân nhà, nhưng kết quả này cũng là đủ để họ có được vị trí thứ 3 ở Ngoại hạng Anh mùa này. 
Khủng khiếp với phong độ của Reece James và James MaddisonKhủng khiếp với phong độ của Reece James và James Maddison
Trận đấu Chelsea vs Leicester đã kết thúc với tỷ số hòa 1-1, cùng nhìn lại những thống kê ấn tượng sau khi trận đấu này khép lại.
Tuchel: Kante là Salah, Mbappe và Van Dijk của ChelseaTuchel: Kante là Salah, Mbappe và Van Dijk của Chelsea
HLV Tuchel đã dành những lời khen cho Kante khi cầu thủ này trở lại thi đấu ở trận gặp Leicester mới đây.
Hòa Leicester, Chelsea chính thức xếp hạng 3 chung cuộc tại Premier League 2021/22Hòa Leicester, Chelsea chính thức xếp hạng 3 chung cuộc tại Premier League 2021/22
Hoà Leicester City tại trận đá bù vòng 27 nhờ pha làm bàn tuyệt đẹp của Alonso, Chelsea gần như chắc chắn cán đích ở vị trí thứ ba Premier League 2021-22.
Chelsea sẽ có 1 cuộc cải tổ hè nàyChelsea sẽ có 1 cuộc cải tổ hè này
Trước thềm trận gặp Leicester, HLV Thomas Tuchel thừa nhận rằng Chelsea sẽ có một cuộc cải tổ về lực lượng hè này khi nhiều cầu thủ sẽ ra đi.
HLV Thomas Tuchel tiết lộ thêm vụ Andreas ChristensenHLV Thomas Tuchel tiết lộ thêm vụ Andreas Christensen
HLV Thomas Tuchel khẳng định ông chỉ nói sự thực về Andreas Christensen, cầu thủ bị loại khỏi trận chung kết FA Cup của Chelsea trước Liverpool.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X