Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Kante chuẩn bị ký hợp đồng siêu "khủng" với Chelsea

Thứ Tư 21/11/2018 15:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nguồn tin từ tờ Telegraph cho biết N’golo Kante đã đồng ý ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm với Chelsea và nhận mức lương lên đến 300.000 bảng/tuần.
Kante đã đàm phán với Chelsea về một bản hợp đồng mới được khoảng 6 tháng. Và phía The Blues cũng không giấu giếm ý định biến Kante thành một trong những cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới.

Kante đã nhận giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League trong năm đầu tiên cập bến Chelsea. Anh cùng với The Blues đã đăng quang Ngoại hạng Anh ngay mùa giải đầu tiên của triều đại Conte.

Kante chuẩn bị ký hợp đồng siêu khủng với Chelsea hình ảnh

Kante sẽ hưởng lương 300.000 bảng/tuần trong hợp đồng mới với Chelsea


Hiện tại, Kante vẫn còn 3 năm hợp đồng với Chelsea. Nhưng đội bóng thành London cảm thấy giá trị của cầu thủ người Pháp đã tăng phi mã và mong muốn giữ chân anh bằng một bản hợp đồng xứng đáng hơn.

Kante đã có liên hệ với PSG nhưng tờ Telegraph khẳng định cầu thủ này đang chuẩn bị ký hợp đồng mới với Chelsea sau khi đã đồng ý những điều khoản quan trọng nhất. Nguồn tin này cho biết hợp đồng phải được các luật sư của Chelsea thông qua. Nhưng nhìn chung hai bên đã tìm được tiếng nói chung và hợp đồng mới sẽ sớm được công bố.

Hợp đồng mới của Kante sẽ có thời hạn 5 năm. Khi nó đáo hạn vào năm 2022, Kante cũng sẽ chạm đến cột mốc 32 tuổi.

Vai trò của Kante dưới thời HLV Sarri đã thay đổi nhưng cầu thủ người Pháp vẫn chơi tốt và cảm thấy hạnh phúc tại Stamford Bridge. Và việc giữ chân thành công một trụ cột quan trọng như Kante cũng sẽ thuyết phục những trụ cột khác như Eden Hazard tiếp tục ở lại cống hiến cho Chelsea.

Xem thêm những tin tức khác về Chelsea:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X