Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Kante chưa thể tái xuất sân cỏ

Thứ Bảy 01/10/2022 11:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù đã trở lại tập luyện cùng Chelsea, tiền vệ Ngolo Kante chưa có đủ thể trạng để ra sân trong cuộc đối đầu Crystal Palace tại vòng 8 Premier League 2022/23.

Chelsea mất 4 trụ cột trong trận gặp Crystal Palace

Trong tuần qua, tiền vệ Ngolo Kante đã trở lại tập luyện sau chấn thương gân kheo. Tuy nhiên, cầu thủ người Pháp vẫn chưa có đủ thể trạng để ra sân trong cuộc đối đầu Crystal Palace.

Điều này được HLV Graham Potter xác nhận trước trận. Ngoài Kante, Chelsea còn mất 3 cầu thủ khác gồm Marc Cucurella, Chukwuemeka và Edouard Mendy.

Kante chưa thể tái xuất sân cỏ 1
Kante chưa thể trở lại trong trận gặp Crystal Palace.

HLV Graham Potter cập nhật tình hình nhân sự Chelsea trước trận gặp Crystal Palace:

“Kante đang trong quá trình hồi phục khá tốt. Cậu ấy đã tham gia tập luyện cùng với toàn đội nhưng chưa bình phục hoàn toàn. Mendy cũng chưa thể trở lại.

Ngoài ra, Marc Cucurella và Carney Chukwuemeka không sẵn sàng ra sân vì bị ốm. Ngoại trừ những trường hợp này, tất cả đều ổn và có thể thi đấu."

Trận đấu với Crystal Palace đánh dấu màn ra mắt của HLV Graham Potter với Chelsea tại Premier League. Trước đó, ông cùng The Blues đã hòa 1-1 Salzburg tại Champions League.

Chelsea có chữ ký hạng nặng vào mùa hè 2023Chelsea có chữ ký hạng nặng vào mùa hè 2023
Christian Falk, nguồn tin uy tín về bóng đá Đức xác nhận tiền đạo Nkunku của Leipzig sẽ chuyển tới Chelsea vào mùa hè 2023.
Điểm tin bóng đá tối 30/9: Rashford, Martial tái xuấtĐiểm tin bóng đá tối 30/9: Rashford, Martial tái xuất
Điểm tin bóng đá Rashford, Martial tái xuất, Chelsea đón tân binh khủng là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 30/9/2022.
HLV Potter mở ra cánh cửa đá chính ở Chelsea cho PulisicHLV Potter mở ra cánh cửa đá chính ở Chelsea cho Pulisic
HLV Graham Potter thừa nhận ông chỉ đánh giá các cầu thủ dựa trên những trải nghiệm thực tế sau khi được hỏi về cơ hội của Pulisic ở đội một Chelsea.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X