Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Kante chính thức trở lại tập luyện cùng Chelsea

Thứ Tư 28/09/2022 07:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau gần 2 tháng chấn thương, tiền vệ Ngolo Kante đã chính thức trở lại tập luyện cùng Chelsea để hướng tới loạt trận được dự báo đầy khó khăn vào tháng 10.

Kante bình phục chấn thương

Trên trang chủ, Chelsea xác nhận tiền vệ Ngolo Kante đã hoàn toàn bình phục chấn thương. Hiện tại, cầu thủ người Pháp đang tích cực trở lại tập luyện để hồi phục thể trạng tốt nhất trước khi tái xuất sân cỏ.

Thông báo từ phía Chelsea cho hay:

"Kante chính thức trở lại sân tập sau khi bỏ lỡ 6 trận gần nhất vì chấn thương gân kheo. Đây sẽ là sự bổ sung chất lượng cho HLV Graham Potter trước thềm giai đoạn thi đấu khốc liệt phía trước."

VIDEO: Kante trở lại sau chấn thương

 

video

Trước đó, Kante dính chấn thương trong trận gặp Tottenham tại vòng 2 Premier League 2022/23 vừa qua. Sự  vắng mặt của tiền vệ sinh năm 1991 là một trong những nguyên nhân khiến The Blues trải qua chuỗi kết quả không tốt, để rồi HLV Thomas Tuchel bị sa thải.

Nếu mọi chuyện tiến triển tốt, Kante hoàn toàn có thể ra sân ngay sau đợt tập trung của ĐTQG. Cuối tuần này, The Blues đối đầu Crystal Palace tại vòng 8 Premier League.

Từ nay tới World Cup, các đội bóng phải đối mặt với lịch thi đấu khốc liệt. Chelsea không phải ngoại lệ. The Blues sẽ phải ra sân tới 13 trận đấu chỉ trong vòng 42 ngày trước khi các giải VĐQG ở châu Âu tạm nghỉ để nhường chỗ cho ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X