Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Kante tiết lộ sai lầm chiến thuật khiến Chelsea thua Wolves

Thứ Tư 16/12/2020 15:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kante nhận trách nhiệm sau thất bại 1-2 trước Wolves và chỉ ra lý do lớn nhất khiến Chelsea cay đắng nhận thất bại.

Chelsea thua Wolves

Chelsea thất bại 1-2 trước Wolves tại vòng 13 Premier League 2020/21. Dù đã vươn lên dẫn trước với bàn thắng của Giroud, song The Blues vẫn tay trắng rời sân Molineux Stadium khi để Podence và Pedro Neto chọc thủng lưới sau đó.

Đây là trận thua thứ hai liên tiếp của Chelsea tại Premier League. Sau thất bại 1-2 trước Wolves, Kante nhận trách nhiệm về bản thân mình cùng các đồng đội.

Kante tiết lộ sai lầm chiến thuật khiến Chelsea thua Wolves hình ảnh
Kante cùng Chelsea thất bại 1-2 trước Wolves.

Số 7 của Chelsea chia sẻ:

"Thật tồi tệ sau mỗi trận thua như vậy. Trong hiệp 1, chúng tôi đã chơi không tốt. Sang hiệp 2, Chelsea có lợi thế dẫn bàn và chúng tôi nghĩ có thể khiến thế trận theo ý mình.

Khi Wolves gỡ hòa, chúng tôi cố gắng tràn lên hòng tìm kiếm chiến thắng. Thế nhưng thật không may, cũng vì quá mải mê tìm kiếm chiến thắng mà chúng tôi thủng lưới từ một pha phản công.

Những gì trải qua trong 2 trận đấu liên tiếp vừa qua tất nhiên không phải là điều chúng tôi mong muốn! Chúng tôi cần cải thiện ở những trận sắp tới."

Cố nhân chỉ ra lý do Chelsea thất thủ trước Wolves
Cựu tiền vệ Joe Cole cho rằng các cầu thủ Chelsea dường như đã lộ dấu hiệu sự mệt mỏi trước một Wolves tỏ ra vượt trội về mặt thể lực nên mới dẫn tới trận thua...
Scholes: Chelsea chưa sẵn sàng vô địch Premier League
Paul Scholes cho rằng Chelsea chưa sẵn sàng vô địch Premier League mùa này nhưng sẽ không phải chờ quá lâu vì dàn cầu thủ trẻ quá tiềm năng.
Thấy gì sau trận Wolves 2-1 Chelsea?
Chelsea đã gây thất vọng khi thất bại 1-2 trên sân của Wolves ở vòng 13 Ngoại hạng Anh 2020/21, cùng nhìn lại những điểm nhấn từ trận Wolves vs Chelsea.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X