Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Kante chỉ ra yếu tố sẽ giúp Chelsea lội ngược dòng trước Spurs

Thứ Tư 09/01/2019 18:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Kante cho rằng sự ủng hộ của các CĐV sẽ là yếu tố tiên quyết để Chelsea có thể lội ngược dòng trước Spurs tại đấu trường Carabao Cup.
Chelsea đã bị Tottenham đánh bại tại Wembley đêm qua với tỉ số 1-0 nhờ bàn thắng gây tranh cãi của Harry Kane. Trọng tài có tham khảo công nghệ VAR nhưng vẫn mắc sai lầm khi cho rằng Kane không việt vị trước khi bị Kepa phạm lỗi trong vòng cấm.

HLV Sarri tỏ ra khá bức xúc với bàn thắng của Harry Kane. Theo hình ảnh từ một góc máy khác, Kane đã việt vị rõ ràng. Và chiến lược gia người Ý đã đặt dấu hỏi về khả năng sử dụng công nghệ VAR của các trọng tài sau trận.

Kante chỉ ra yếu tố sẽ giúp Chelsea lội ngược dòng trước Spurs hình ảnh

Kante cho rằng sự cổ vũ của các CĐV sẽ giúp Chelsea lội ngược dòng trước Spurs


Kante thì quyết định không tập trung quá nhiều vào bàn thua mà Chelsea phải nhận. Anh cho rằng The Blues thất bại vì không biết cách tận dụng cơ hội.

Tuy nhiên, cầu thủ người Pháp vẫn tự tin về khả năng đi tiếp của Chelsea. Anh cho rằng sự cổ vũ của các CĐV tại Stamford Bridge sẽ giúp The Blues tạo nên sự khác biệt ở trận lượt về.

“Bàn thua từ chấm penalty đẩy chúng tôi vào khó khăn. Chúng tôi đã cố gắng phản ứng nhưng không thể ghi được bàn thắng. Đó là lý do tại sao kết quả lại như thế.

Chúng tôi đã có một trận đấu tốt. Chúng tôi kiểm soát bóng vượt trội. Thống kê cho thấy chúng tôi có thể kiếm được một kết quả tốt hơn. Nhưng 1-0 cho Spurs là kết quả chung cuộc. Chúng tôi cần phải chấp nhận điều đó.

Nhưng giờ tôi tin rằng chúng tôi sẽ có một kết quả tốt hơn tại Stamford Bridge. Chúng tôi tạo ra nhiều cơ hội hơn khi thi đấu trước các khán giả nhà. Chúng tôi sẽ cần đến họ. Chúng tôi còn một trận đấu để vươn tới trận chung kết và chúng tôi cần phải dốc hết sức ở trận đấu đó”.


Xem thêm những tin tức khác về Chelsea:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X