Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Kante chỉ ra người đá cặp với mình ở tuyến giữa Chelsea

Thứ Sáu 14/09/2018 13:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với phong độ đang lên của ngôi sao trẻ, tiền vệ Kante đề cao Loftus-Cheek đã sẵn sàng ra sân thường xuyên cho The Blues.


Kante ca ngợi đồng đội trẻ tuổi
 

Ruben Loftus-Cheek đang trải qua những tháng ngày suôn sẻ trong sự nghiệp của mình. Anh được tham dự World Cup 2018 vừa qua và mới đây, được HLV Sarri bày tỏ sự quan tâm đặc biệt. Sở hữu tiềm năng và vẫn còn rất trẻ, cầu thủ người Anh sẽ có một tương lai rất triển vọng.
 
Dù không được ra sân quá thường xuyên sau 4 trận đầu mùa (tổng thời gian góp mặt 33 phút), nhưng Loftus-Cheek vẫn lựa chọn ở lại Stamford Bridge để chiến đấu cho vị trí của mình. Và theo chia sẻ từ Kante, thì cơ hội dành cho cầu thủ này sẽ sớm xuất hiện.
 
“Khi tôi tới đây, Ruben đã là thành viên trong đội” – Kante cho biết, “cậu ấy là một cầu thủ chất lượng. Lúc này, Ruben đã được gọi lên ĐT Anh, cậu ấy làm tốt trong mùa giải năm ngoái tại Crystal Palace, và tôi nghĩ cậu ấy đã sẵn sàng ra sân thường xuyên.”

Tiền vệ Kante đề cao Loftus-Cheek

Tiền vệ Kante đề cao Loftus-Cheek


“Ruben đã có một vài màn trình diễn ấn tượng, và bây giờ quyền quyết định là của HLV trưởng. Tất cả các cầu thủ đều có cơ hội được ra sân thi đấu, đối đầu với những đối thủ xuất sắc nhất Premier League. Tất cả chúng tôi đều phải học hỏi và tiếp tục làm việc, cải thiện phong độ của mình. Ruben cũng phải làm vậy, và cơ hội sẽ đến với cậu ấy vào đúng thời điểm.”
 
“Khi tôi còn trẻ, tôi đã gặp rất nhiều khó khăn trong việc cạnh tranh suất đá chính, nhưng đó là điều bình thường. Những thử thách đã tạo nên tôi của ngày hôm nay. Điều quan trọng là bạn phải biến những khó khăn thành động lực, để tiếp tục học hỏi và phát triển” – tiền vệ Kante đề cao Loftus-Cheek.

Loftus-Cheek cần làm gì để được chơi cho Chelsea?
Ruben Loftus-Cheek phát biểu về Maurizio Sarri. Tiền vệ 22 tuổi thừa nhận chưa thuyết phục được người thầy tại Chelsea tin tưởng tung mình ra sân.
Đây! Danh sách 5 đội bóng Anh theo đuổi Mbappe nhưng thất bại
Arsenal muốn mua Kylian Mbappe nhưng không thành công, Chelsea, Liverpool và hai đội bóng thành Manchester cũng muốn có cầu thủ sinh năm 1998 nhưng đều bị từ...
David Luiz tiết lộ lý do giúp Sarri thành công ở Chelsea
Hậu vệ David Luiz tin rằng triết lý đúng đắn đã giúp HLV Maurizio Sarri có khởi đầu ấn tượng tại Chelsea.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X