Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Kante chỉ ra cầu thủ có tiềm năng lớn nhất Chelsea

Thứ Hai 23/12/2019 21:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kante cho rằng Mason Mount là cầu thủ có tiềm năng lớn nhất trong đội hình Chelsea hiện tại.
Mason Mount đã trở lại Chelsea mùa này sau khi trải qua một mùa giải cho mượn thành công ở Derby County. Tại Stamford Bridge, anh tái hợp cùng ông thầy Lampard và đã được trọng dụng ngay lập tức. Mount cùng với một vài cầu thủ trưởng thành từ học viện của Chelsea được trao cơ hội trong bối cảnh đội bóng phải đối phó với án cấm chuyển nhượng của FIFA.

Mount đã ra sân trong cả 18 trận đấu ở Premier League của Chelsea mùa này. Anh mới tạo ra một màn trình diễn ấn tượng giúp Chelsea vượt qua Spurs với tỉ số 2-0.

Kante cho rằng sao trẻ Mason Mount có tiềm năng lớn nhất Chelsea hình ảnh

Kante cho rằng Mason Mount có tiềm năng lớn nhất Chelsea


Kante rất ấn tượng với những đóng góp của Mount mùa này. Cầu thủ người Pháp tin rằng người đồng đội trẻ tuổi có đủ tố chất để trở thành một cầu thủ giỏi trong tương lai.

“Trong số tất cả những cầu thủ Chelsea, một người có tiềm năng lớn nhất là Mason Mount. Khả năng phối hợp, kỹ năng sút bóng và chuyền bóng của cậu ấy rất ấn tượng. Cách cậu ấy nhìn trận đấu cũng thế. Tôi tin cậu ấy sẽ trở thành một cầu thủ xuất sắc trong tương lai”.

Với chiến thắng quan trọng trước Spurs cuối tuần qua, Chelsea đã nâng được khoảng cách với chính đối thủ này lên thành 6 điểm. Đối thủ gần nhất của Chelsea trong cuộc đua top 4 bây giờ là Sheffield United với khoảng cách là 4 điểm.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X