Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Chưa kịp làm quen, Kante đã phải chia tay Graham Potter

Thứ Ba 04/04/2023 16:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Ngolo Kante mới chỉ thi đấu vỏn vẹn hơn 30 phút cho Chelsea dưới triều đại HLV Graham Potter trước khi chiến lược gia người Anh bị sa thải.

Kante chỉ đá 30 phút dưới thời Graham Potter

Cuộc đối đầu Aston Villa vừa qua đánh dấu ngày Ngolo Kante tái xuất sân cỏ sau hơn nửa năm nghỉ thi đấu vì chấn thương. Phút 57, anh được tung vào sân thay Loftus Cheek.

Hơn 30 phút đối đầu Aston Villa cũng đánh dấu những bước chạy đầu tiên của tiền vệ người Pháp dưới triều đại của Graham Potter. Và đáng tiếc, đó cũng là lần cuối cùng Kante được làm việc cùng chiến lược gia người Anh.

Sau thất bại 0-2 trước Aston Villa, Chelsea quyết định sa thải Graham Potter. Mối lương duyên của đôi bên kéo dài chưa đầy 7 tháng. 

Chưa kịp làm quen, Kante đã phải chia tay Graham Potter 1
Kante chỉ thi đấu vỏn vẹn khoảng 30 phút dưới triều đại Graham Potter.

Thời điểm Graham Potter nhậm chức tại Stamford Bridge, Kante vẫn đang trong quá trình dưỡng thương. Trong nhiều buổi họp báo, nhà cầm quân 47 tuổi luôn va ngợi tài năng của anh và thừa nhận mong cậu học trò sớm quay lại thi đấu. Và khi Kante trở lại, ông đã không còn là HLV trưởng tại Chelsea.

Sau khi Graham Potter ra đi, trợ lý Bruno Saltor sẽ tạm dẫn dắt đội cho tới khi có HLV mới. Như vậy, Kante sẽ thi đấu 3 trận liên tiếp cho Chelsea tại Premier League dưới sự dẫn dắt của 3 HLV khác nhau. 

Trận đấu cuối cùng của Kante trước khi dính chấn thương là cuộc đối đầu Tottenham ở vòng 2. Khi ấy, Chelsea vẫn đang được dẫn dắt bởi Thomas Tuchel.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X