Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Kante: “Chelsea đang quá phụ thuộc Hazard”

Thứ Sáu 04/01/2019 05:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ N’Golo Kante thừa nhận Chelsea đang quá phụ thuộc và dựa dẫm vào phong độ thăng của ngôi sao Eden Hazard trong mùa giải này.

Nửa mùa giải đầu tiên của Chelsea dưới thời tân HLV Maurizio Sarri đã trôi qua không đến nỗi nào với một vị trí trong top 4 Premier League, nhưng vấn đề là họ quá phụ thuộc vào Eden Hazard. Tính tới thời điểm hiện tại, ngôi sao người Bỉ đã đóng góp 12 bàn thắng và 9 đường kiến tạo cho The Blues.

Chelsea phụ thuộc Hazard là vấn đề đau đầu cho HLV Sarri hình ảnh
Chelsea phụ thuộc Hazard là vấn đề đau đầu cho HLV Sarri

Mọi thứ được thể hiện rõ nét ở trận đấu gần đây nhất khi Chelsea tiếp đón Southampton trên sân nhà Stamford Bridge, Hazard bị kiềm tỏa chặt chẽ và im hơi lặng tiếng, kéo theo việc đội bóng Tây London bị cầm hòa không bàn thắng bất lực.

Mới đây, N’Golo Kante cũng phải thừa nhận thực trạng không ổn này và kêu gọi các đồng đội Chelsea bớt dựa dẫm hơn vào Hazard. Phát biểu của tiền vệ người Pháp: “Tất cả đều biết Eden là một cầu thủ tuyệt vời ra sao và cậu ấy đã đóng góp rất nhiều cho đội bóng trong mọi mùa giải ở đây.”

“Cậu ấy chính là sự khác biệt lớn nhất của đội bóng, nhưng chúng tôi cũng không thể mãi trông chờ vào cậu ấy được, thay vào đó cần phải tin tưởng vào mọi cầu thủ còn lại. Hiện tại đang là giai đoạn khó khăn nhưng chúng tôi rồi sẽ sớm vượt qua và trở lại mạnh mẽ hơn.”

Cuối tuần này, Man Utd sẽ tạm nghỉ đấu trường Premier League để chuyển sang bắt đầu hành trình chinh phục FA Cup, với đối thủ đầu tiên là Nottingham Forest được tiếp đón trên sân nhà Stamford Bridge.

Crystal Palace 0-1 Chelsea: Khi Sarri phải đau đầu vì Hazard
Trở lại vị trí chạy cánh trái sở trường nhưng ngôi sao người Bỉ đã gây thất vọng với màn trình diễn nhạt nhòa ở Selhurst Park, trong khi điều khó hiểu trớ trêu...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X