Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Kante cảnh báo Chelsea cần giữ đôi chân trên mặt đất

Chủ Nhật 05/02/2017 00:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cho dù vừa giành thắng lợi thuyết phục trước Arsenal và tiến thêm một bước nữa tới ngôi vô địch, nhưng các cầu thủ Chelsea vẫn tỏ ra rất bình thản, đặc biệt là N’Golo Kante.

Luôn thi đấu không quá nổi bật nhưng Kante vẫn là mắt xích không thể thiếu đối với Chelsea, ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch lúc này. Sự năng nổ của Kante đã góp phần giúp The Blues vượt qua Arsenal với tỷ số cách biệt 3-1, cùng màn trình diễn hoàn toàn vượt trội.

Kante canh bao Chelsea can giu doi chan tren mat dat hinh anh goc
Kante cho rằng Chelsea chưa đạt được gì cả

Marcos Alonso là người ghi bàn mở tỷ số trong tình huống đánh đầu cận thành. Trong hiệp hai, đến lượt Eden Hazard nhân đôi cách biệt với tình huống solo đặc biệt ấn tượng qua 4 cầu thủ Arsenal. Fabregas cũng đánh dấu bàn thắng đầu tiên vào lưới Arsenal bằng tình huống tận dụng sai lầm của Petr Cech, trước khi Olivier Giroud ghi bàn thắng danh dự cho đội khách với pha đánh đầu cận thành.

“Đây không phải màn trình diễn tốt nhất của chúng tôi, tuy nhiên chiến thắng này đặc biệt quan trọng. Tất nhiên cuộc đua vô địch vẫn chưa kết thúc, bởi lẽ, mọi kịch bản đều có thể xảy ra,” Kante chia sẻ trên tờ BBC. Thắng lợi trong trận cầu 6 điểm này giúp Chelsea bỏ cách Arsenal tới 12 điểm. Đó là một khoảng cách rất an toàn cho dù mùa giải vẫn còn 14 vòng đấu nữa mới kết thúc. Tuy nhiên sự cẩn trọng của Kante và các cầu thủ Chelsea không bao giờ là thừa.

Dẫu vậy, Kante tỏ ra rất háo hức với ngôi vô địch, giấc mơ đã trở thành hiện thực đối với anh ở mùa giải trước cùng Leicester City. Nếu như giành tiếp ngôi vương cùng Chelsea, đó sẽ là điều Kante không bao giờ tưởng tượng nổi khi còn thi đấu tại quê nhà cho Caen cách đây 2 năm. “Khi còn thi đấu tại Pháp, tôi chỉ mong được ra sân tại Ligue 1 mỗi trận đấu. Tôi không bao giờ mong đợi việc sẽ đoạt được một danh hiệu nào đó. Năm ngoái chúng tôi đã tạo ra một điều kỳ diệu, nhưng năm nay tôi cùng Chelsea chưa đoạt được gì cả.”


Kante canh bao Chelsea can giu doi chan tren mat dat hinh anh goc 2
Thông số trận đấu Chelsea 3-1 Arsenal

Xuân Bình – (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X