Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Kante cam kết tương lai với Chelsea

Thứ Hai 27/03/2023 17:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ưu tiên số một của tiền vệ Ngolo Kante trong thời gian tới là được tiếp tục gắn bó với Chelsea thay vì chuyển tới khoác áo 1 đội bóng mới.

Kante sẵn sàng giảm chế độ để ở lại Chelsea

Hợp đồng giữa Chelsea và Ngolo Kante đáo hạn vào tháng 6 tới. Trong thời gian qua, đôi bên đã tiến hành những cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng. 

Được biết, ưu tiên số một của Kante là được tiếp tục thi đấu Chelsea. Anh đã trải qua 7 mùa giải khoác áo The Blues và hoàn toàn hạnh phúc tại đây.

Cầu thủ người Pháp chấp nhận giảm chế độ để được tiếp tục khoác áo Chelsea thay vì phải chuyển tới đội bóng khác hè tới. Theo thông tin mới nhất, Kante sẵn sàng nhận lương dưới 200 nghìn Bảng mỗi tuần trong thời gian tới, thấp hơn rất nhiều so với mức đãi ngộ 350 nghìn Bảng mỗi tuần anh đang hưởng. 

Kante cam kết tương lai với Chelsea 1
Kante chấp nhận giảm sâu lương để được ở lại Chelsea.

Phía Chelsea ghi nhận thiện chí từ Kante. Tuy nhiên, đội chủ sân Stamford Bridge muốn dựa vào màn trình diễn của tiền vệ số 7 sau khi trở lại từ chấn thương để đưa ra quyết định cuối cùng. 

Tiền sử chấn thương phức tạp của Kante là lý do Chelsea lo ngại. Mùa này, anh không có nhiều đóng góp cho đội bóng. 

Tiền vệ sinh năm 1991 nghỉ thi đấu suốt từ tháng 8 vừa qua vì chấn thương gân kheo. Hiện anh đã bình phục và sẵn sàng trở lại trong giai đoạn quan trọng nhất mùa giải.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X